sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Quảng Nam bị cựu cầu thủ tố "quỵt tiền" gây bức xúc

Thứ năm, 17/02/2022 09:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Hậu vệ Đinh Viết Tú cho biết cầu thủ này vẫn chưa nhận đủ số tiền lót tay từ phía CLB Quảng Nam dù anh đã trở về thi đấu cho Nam Định.

Hậu vệ Đinh Văn Tú mới đây đã chia sẻ cùng Thethao247 về vấn đề với CLB Quảng Nam. Hậu vệ cho biết hiện nay, anh và nhiều những người đồng đội cũ vẫn chưa thể nhận đủ một nửa số tiền lót tay trong mùa giải 2021 từ phía CLB Quảng Nam. 

Cụ thể, cầu thủ cho biết chỉ có những cầu thủ tiếp tục thi đấu cho Quảng Nam ở mùa giải năm nay mới được đội bóng giải quyết số tiền lót tay, trong khi đó với những cầu thủ đã rời khỏi đội bóng như Viết Tú, Đinh Thanh Trung, Xuân Toàn... vẫn chưa hề nhận được những dấu hiệu nào từ phía BLĐ. Thậm chí, cầu thủ người Nam Định còn đã liên hệ trực tiếp cho lãnh đạo Quảng Nam, song vẫn chưa thể nhận được hồi âm. 

dinh-viet-tu-tai-hop-clb-nam-dinh-sau-3-nam-xa-cach_44301-1645033732
Đinh Viết Tú (phải) từng chơi cho Quảng Nam từ mùa giải 2019

"Nhiều anh em cầu thủ đã gọi thẳng lên cho lãnh đạo nhưng họ không hề hồi đáp. Mùa giải mới đang đến gần nhưng rõ ràng đội bóng không hề có dấu hiệu sẽ hợp tác. Nếu không thể kết thúc êm xuôi tôi và các cầu thủ có thể tính đến những hướng giải quyết khác", Viết Tú không giấu nổi những bất bình.

Không chỉ riêng Quảng Nam, TPHCM gần đây cũng vướng vào lùm xùm khi bị tố cắt phăng và chỉ trả 10% phí lót tay giai đoạn 2 cho các cầu thủ.  Điều này đã nhanh chóng gây nên những bất bình trong dư luận khi TP. HCM từ lâu luôn được biết là đội bóng "đại gia" tại V-League.

Những câu chuyện về nợ lương hay tiền bạc tại V. League vẫn thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên dường như vẫn chưa có các giải pháp hợp lý cho những trường hợp này.

Theo dõi Sports442 trên