sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Muốn thành công thì toàn đội phải đổi mới tư duy, kể cả tôi"

Thứ năm, 06/01/2022 14:45 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cùng với các cầu thủ và BHL của ĐT Việt Nam đã có buổi gặp gỡ tổng kết năm 2021 và đưa ra những phương hướng nhiệm vụ cho năm 2022.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cùng với các thành viên BHL và các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có buổi gặp gỡ để tổng kết lại những việc đã làm được và những gì còn tồn tại hạn chế ở năm 2021 vừa qua để qua đó rút kinh nghiệm, hướng đến một năm 2022 khởi sắc hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và tất cả các thành viên đội tuyển đều thống nhất quan điểm và kết luận rằng, việc quan trọng hàng đầu của toàn đội trong năm mới là cần phải có những sự thay đổi và cần thêm nhiều quyết tâm hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu.

Huấn luyện viên Park Hang Seo

Cụ thể, theo trang chủ của VFF trích dẫn lời của thầy Park: “Vào ngày đầu tiên của năm mới, chúng tôi đã nhìn lại hành trình đã qua trong năm 2021. Có rất nhiều thách thức mà chúng tôi phải đối mặt với tư cách là một đội bóng.

Có những thách thức chúng tôi có thể vượt qua, nhưng cũng có những vấn đề lại rất khó khăn. Ví dụ, các hướng dẫn và hạn chế về cách ly do COVID-19 đã buộc các cầu thủ phải ở trong một khu vực bó hẹp trong thời gian dài. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của họ.

Nhiều người chia sẻ rằng, chặng đường đạt được thành công từ năm 2018 đến nay đã không thể duy trì được động lực, khả năng cạnh tranh và niềm đam mê để đạt được thành tích cao hơn.

ĐT Việt Nam tích cực luyện tập trong những ngày đầu năm mới 2022

Quay trở lại thời điểm chúng ta mới bắt đầu vào năm 2018, có nghĩa là chúng ta quay trở lại với sự khởi đầu khiêm nhường, nhưng với những khát vọng và hoài bão lớn lao. Trở lại vị thế ban đầu để cho một khởi đầu mới là bài học tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam.

BHL, bao gồm cả tôi và tất cả những người có liên quan đến đội tuyển cần phải đổi mới tư duy của mình, với cùng mục tiêu để hướng tới một năm 2022 thành công”.

Theo dõi Sports442 trên