sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Thái Lan hả hê: "Việc tước băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải là hình phạt thích đáng"

Thứ tư, 05/01/2022 19:05 (GMT+7)

Không chỉ trong nước, truyền thông Thái Lan cũng đang vô cùng sục sôi trước thông tin Quế Ngọc Hải bị HLV Park Hang Seo tước băng thủ quân ở ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa khép lại năm 2021 đầy biến động với những cảm xúc buồn vui đan xen lẫn lộn. Đã có những lúc chúng ta thi đấu vô cùng thăng hoa giúp cho người hâm mộ phấn khích tột độ nhưng cũng có những nốt trầm.

Nhằm đổi mới đội tuyển, HLV Park Hang Seo cùng các đội trưởng đội phó của ĐT Việt Nam đã họp bàn nhìn nhận về một năm vừa qua và những định hướng cho năm 2022 này. BHL của ĐT Việt Nam đã đưa ra quyết định thay đổi đội trưởng.

Quế Ngọc Hải sẽ không giữ băng thủ quân của ĐT Việt Nam nữa

Đây là thông tin gây sốt không chỉ ở VIệt Nam mà còn lan sang cả các quốc gia lân cận trong khu vực. Cụ thể, báo chí Thái Lan cũng đưa tin rất sôi nổi về vụ việc này.

Tờ báo nổi tiếng Siamsport viết: "HLV Park Hang Seo chuẩn bị thực hiện những thay đổi lớn ở đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là việc tước chiếc băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải để trao cho một cầu thủ khác. Ngoài việc thay đổi tấm băng thủ quân, dự kiến ông Park cũng sẽ bổ sung một số nhân tố mới trong đợt tập trung tới đây".

Tờ Thairath cũng đưa tin tương tự: "Chiến lược gia người Hàn Quốc đã thông báo một sự thay đổi lớn trong thành phần ĐT Việt Nam khi loại Quế Ngọc Hải khỏi vị trí thủ quân. HLV Park cho rằng Quế Ngọc Hải cần tập trung vào việc thi đấu trên sân nhiều hơn.

Dưới thời HLV Park, tuyển Việt Nam rất hiếm khi thay thế đội trưởng. Chính vì thế, sự thay đổi này trở thành chủ đề đang được bàn tán rất sôi nổi với người hâm mộ".

Untitled
Quế Ngọc hải đã có những tiểu xảo với Chanathip

Tờ Daily News ngoài đưa tin về việc đổi đội trưởng còn nhắc lại pha va trả đũa của Quế Ngọc Hải với Supachok hay tiểu xảo với Chanathip ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020:

"HLV Park vừa thông báo sẽ không để Quế Ngọc Hải giữ vị trí đội trưởng của tuyển Việt Nam. ĐT Việt Nam để thua trước Thái Lan ở trận bán kết và Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ được người hâm mộ Thái Lan nhắc tới nhiều nhất. Anh là người có pha trả đũa, sút bóng vào mặt Supachok cũng như khiêu khích khiến Chanathip đá hỏng phạt đền. Có lẽ đây là hình phạt mà HLV Park dành cho cầu thủ này".

Theo dõi Sports442 trên