sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Xuân Trường khẳng định Việt Nam có mục tiêu cụ thể tại vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 07/08/2021 08:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chiều qua (6/8), tiền vệ Lương Xuân Trường đại diện ĐT Việt Nam trả lời phóng vấn về những vấn đề liên quan đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại buổi phỏng vấn với báo chí, tiền vệ sinh năm 95 thể hiện quyết tâm của bản thân và đồng đội đồng thời khẳng định ĐT Việt Nam tại giải đấu lớn này có mục tiêu rất cụ thể chứ không phải chỉ học hỏi và cọ xát.

22
Lương Xuân Trường có buổi phỏng vấn trước giờ tập luyện

"Bản thân tôi cảm thấy rất là vui. Những người anh tôi trong đội tuyển đã trải qua rất nhiều lần đầu tiên như thế này. Qua từng giải đấu, tất cả đều cố gắng đi tiến lên những nấc thang mới và cảm thấy rất háo hức trước giải đấu lần này. Cá nhân tôi cố gắng giữ cho mình thể trạng tốt nhất và phong độ cao nhất.

Tôi nghĩ chúng ta không cần phân tích quá kỹ để biết đối thủ mạnh như thế nào, tất cả đều có đẳng cấp cao, mạnh ở châu Á, nhiều lần dự WC. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ không tham gia với mục tiêu là cọ xát học hỏi mà sẽ có mục tiêu cụ thể, rõ ràng để có thể cố gắng đi xa" 

Xuân Trường nhấn mạnh anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nhất là khi có cơ hội được thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình, sân nhà của ĐT Việt Nam, với sự cổ vũ của NHM nước nhà. 

21
"Tinh thần Việt Nam" trong các cầu thủ sục sôi hơn bao giờ hết

"Tất nhiên là thi đấu sân nhà rất quan trọng, cả đội cảm thấy có sự động viên vô hình từ khán giả, dù họ không đến sân nhưng chúng tôi vẫn sẽ cảm nhận được sức mạnh đó. Hy vọng trong thời gian ngắn, dịch bệnh sẽ được kiểm soát và khán giả trở lại sân. Lúc đó, bầu không khí sẽ càng có ý nghĩa hơn".

Kết thúc buổi phỏng vấn cầu thủ gốc Tuyên Quang một lần nữa khẳng định sẽ cố gắng giữ vững tinh thần "luôn máu lửa và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo" của anh cùng toàn bộ ĐT Việt Nam.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Việt Nam chung bảng B với Nhật Bản, Trung Quốc, Arab Saudi, Australia và Oman. Trận đấu đầu tiên đối đầu với Arabia Saudi sẽ diễn ra vào 2/9/2021.

Theo dõi Sports442 trên