sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Xem thường Việt Nam, tiền đạo Trung Quốc tuyên bố: "Chúng tôi đá bình thường là có được 3 điểm''

Thứ hai, 31/01/2022 19:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tiền đạo Wei Shihao của ĐT Trung Quốc có những phát biểu vô cùng tự tin ngay trước thềm làm khách tại Mỹ Đình vào ngày mai (01/02).

Vào lúc 19h00 ngày mai (01/02), ĐT Trung Quốc sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Hiện tại, Trung Quốc và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng B tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Trên lý thuyết, đoàn quân của HLV Li Xiaopeng vẫn còn cơ hội lọt vào VCK World Cup 2022, tuy nhiên việc các đội bóng xếp trên xảy chân là điều khá khó xảy ra. Do vậy, nếu không thể giành được 3 điểm ở trận quyết đấu này, Trung Quốc sẽ là đội bóng thứ 2 nói lời tạm biệt giấc mơ World Cup 2022. 

sao-trung-quoc-chung-toi-chac-chan-manh-hon-viet-nam-185953jpg

Mới đây, tiền đạo Wei Shihao đã có những lời phát biểu khá tự tin và có phần không đánh giá cao ĐT Việt Nam, qua đó anh cho rằng Trung Quốc hoàn toàn có thể giành được 3 điểm dễ dàng:

"Lần trước tôi có ra sân trong trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam. Một điều dễ nhìn thấy là chúng tôi mạnh hơn họ và toàn đội buộc phải đánh bại họ ở trận đấu tới đây. Chỉ cần chơi ở mức bình thường thì ĐT Trung Quốc chắc chắn sẽ có chiến thắng.

Thời tiết ở Việt Nam sẽ ấm hơn so với Nhật Bản. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi. Địa điểm để tập luyện cũng ổn. Chúng tôi đã tập phục hồi và bây giờ là tập chiến thuật".- tiền đạo của tuyển Trung Quốc cho biết thêm.

soi-bang-du-doan-ty-so-chinh-xac-viet-nam-vs-trung-quoc-19h-ngay-1-2_1643388533
ĐT Việt Nam gây nhiều khó dễ cho đối thủ Trung Quốc ở trận lượt đi

Trong trận đấu lượt đi diễn ra trên sân trung lập, ĐT Việt Nam đã gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ Trung Quốc. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của cầu thủ thi đấu tại CLB Espanol (Tây Ban Nha) - Wu Lei ở những phút cuối, đội bóng xứ tỷ dân mới có thể giữ cho mình 3 điểm trọn vẹn. 

Tại trận đấu lần này, 2 trụ cột Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức sẽ không thể có mặt trong đội hình do Covid-19 và án treo giò. Bên kia chiến tuyến, Trung Quốc cũng mất đi "nguồn lực" của mình khi thiếu vắng sự phục vụ của các cầu thủ nhập tịch.

Theo dõi Sports442 trên