sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa kí 2 bản hợp đồng lớn, "đại gia mới nổi" SLNA bất ngờ cho thử việc số lượng lớn ngoại binh

Thứ sáu, 14/01/2022 16:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chuẩn bị tích cực cho mùa giải V-League 2022 tới đây, CLB Sông Lam Nghệ An đã cho thử việc hàng loạt các ngoại binh.

Kể từ mùa giải V-League 2022, CLB Sông Lam Nghệ An với nhà tài trợ mới đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác so với các mùa giải trước đó. Ngoài việc đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, đội bóng này đang cực kì quan tâm đến việc mang về những cái tên chất lượng nhằm củng cố sức mạnh của đội tại mùa giải này.

Hôm qua (13/01), SLNA vừa chính thức công bố 2 bản hợp đồng khủng với trụ cột tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Bên cạnh đó, các cầu thủ thuộc biên chế đội bóng cũng đang tích cực tham gia trận đấu giao hữu tại miền Nam. Ở trận đấu với CLB Topenland Bình Định vừa qua, tân binh thử việc Marcos Vinicius đã mang về bàn thắng duy nhất giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 1-0 trước Bình Định.

marcos_vinicius
Ngoại binh thử việc Marcos Vinicius ghi bàn ấn định chiến thắng cho SLNA

Trước đó, trong trận giao hữu với CLB Sài Gòn và Bà Rịa-Vũng Tàu, nhiều cầu thủ trẻ và ngoại binh cũng đã được ra sân thử sức. Trong đó, có tới 7 ngoại binh đang thử việc cho SLNA bao gồm các tiền đạo Olaha, Luis Carlos Sanchez, Marcos Vinicius, Vuciavic, tiền vệ O’o Jong Mark, Mauricio Plenckauskas Cordeiro và trung vệ Thiago Melo.

Với việc có được sự phục vụ của kha khá những cầu thủ nội binh hàng đầu như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng cùng với Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh, tìm được ngoại binh chất lượng là vấn đề duy nhất mà SLNA cần quan tâm lúc này.

ipiccy_image (4)
Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải vừa hoàn thành lễ ký kết chính thức với SLNA vào hôm qua

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng tại V-League 2022, HLV Nguyễn Huy Hoàng tiết lộ:“Tôi nghĩ huấn luyện viên nào cũng sẽ cảm thấy có những điều cần thay đổi để đội bóng tốt lên từng ngày. Tôi có áp lực với lần đầu trên cương vị HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ.

Một số cầu thủ trong đội cũng có áp lực riêng của họ. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tiến bộ từng ngày để không làm người hâm mộ bóng đá Nghệ An thất vọng”.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên