sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vừa chia tay đại gia Bình Định, "ông vua phản lưới nhà" gia nhập ngay bến đỗ mới đầy bất ngờ

Thứ sáu, 28/01/2022 13:05 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam chính thức xác nhận rời khỏi CLB Topenland Bình Định để gia nhập đội bóng mới trước thềm khởi tranh V-League 2022.

Trước thềm V-League 2022, các đội bóng vẫn đang tích cực tìm cho mình những cái tên phù hợp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, nhân sự của CLB Topenland Bình Định lại có sự thay đổi khi cầu thủ Đinh Tiến Thành sẽ không còn chinh chiến tại đây trong mùa giải V-League tới. Được biết, anh sẽ quay trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa. 

1-3980-1489996899
Đinh Tiến Thành quyết định quay trở lại đội bóng cũ

Về Đinh Tiến Thành, anh có lẽ không phải một gương mặt quá xa lạ đối với NHM bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, trung vệ này từng là niềm hy vọng của ĐTQG Việt Nam khi sở hữu thể hình vượt trội với chiều cao 1m85. Trong giai đoạn ĐT Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura, đây là cái tên đã được HLV người Nhật đặt niềm tin.

Tại AFF Cup 2014, chiến lược gia người Nhật đã để cho anh đá chính cả 5 trận tại giải đấu này. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này thể hiện là không quá ấn tượng. 

Đáng chú ý, Đinh Tiến Thành còn gắn liền với biệt danh "ông vua phản lưới nhà" bởi những tình huống sai lầm trong khâu phòng ngự. Tình huống đáng chú ý nhất của trung vệ này là pha phản lưới nhà trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

1444809305-tien-thanh-01
Cầu thủ này đã bị đặt câu hỏi trong một thời gian dài vì những pha "đốt lưới" của mình

Chưa hết,  trong trận thua 0-3 trước Thái Lan ở VLWC 2018. Tiến Thành cũng đã mắc sai lầm khi cố gắng cắt đường chuyền ngang của đối phương đã vô tình đưa trái bóng vào thế dẫn tới bàn thua thứ 2 của ĐT Việt Nam trước đại kình địch.

Sau những pha xử lý đáng quên, hiện tại, trung vệ này đang vô cùng nỗ lực để gây dựng lại hình ảnh và thi đấu thật tốt trong màu áo của đội bóng tại V-League.

Theo dõi Sports442 trên