sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trò cưng bất ngờ vắng mặt trong trận đá tập của ĐT Việt Nam, thầy Park lo lắng?

Thứ sáu, 20/08/2021 15:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong buổi đá giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, Quang Hải đã bất ngờ không ra sân thi đấu bất kỳ một phút nào khiến nhiều người lo lắng.

ĐTQG Việt Nam chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 gặp các cầu thủ Saudi Arabia. Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo liên tiếp đón nhận những tin tức không vui. Mới nhất, tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã không thể ra sân đá một phút nào trong hai trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 19/8.

QH1
Tiền vệ sinh năm 97 bất ngờ vắng mặt tại buổi đấu tập với đàn em U23

Hai trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam là khoảng thời gian để HLV Park Hang Seo thử nghiệm đội hình cũng như chiến thuật của mình vì vậy mà có tính chất rất quan trọng. Do vậy, ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC không ra sân thi đấu cùng các đàn em khiến không ít người lo lắng về sức khỏe của cầu thủ này. Trước một buổi tập trước đó vào hôm 12/8, Quang Hải cũng phải tập riêng cùng các bác sĩ.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ lý do tại sao Quang Hải không thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội hôm 19/8. Tuy nhiên nhiều người kỳ vọng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng và có thể ra sân trong chuyến làm khách trước Saudi Arabia.

QH2
Quang Hải luôn là ngôi sao của ĐT Việt Nam trong những năm vừa qua

Những năm vừa qua, tiền vệ sinh năm 97 luôn được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam. Mặc dù không có được một hình thể lý tưởng với chiều cao khá khiêm tốn nhưng cầu thủ quê Đông Anh lại thi đấu cực kỳ khéo léo và luôn biết cách tạo ra những đột biến trên hàng công.

Theo kế hoạch, ngày 28/8 Quang Hải cùng các đồng đội sẽ lên đường bay thẳng đến Arabia Saudi. Tại đây các cầu thủ sẽ có 3 ngày luyện tập để đối đầu với ĐT Arabia Saudi vào 2/9.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.