sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tiếp tục 'thanh lọc' đội hình, Hà Nội F.C chia tay thêm một cầu thủ lâu năm

Thứ hai, 01/11/2021 16:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Hà Nội F.C tiếp tục thực hiện quá trình 'thanh lọc' của mình khi nói lời tạm biệt với cầu thủ đa năng Ngân Văn Đại.

Sau khi nói lời tạm biệt với hàng loạt cầu thủ nội binh và ngoại binh, Ngân Văn Đại rất có thể cái tên tiếp theo rời Hà Nội F.C. Nhiều khả năng, bến đỗ mới của cầu thủ này sẽ là đội bóng quê hương SLNA.

ngan-van-dai
Ngân Văn Đại nhiều khả năng sẽ về đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An để thi đấu

Hiện tại, để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng xứ Nghệ đang được nhà đầu tư mới tích cực dốc sức nhằm chuẩn bị cơ sở vật chất và lực lượng. Với mục tiêu sử dụng giàn cầu thủ mang "chất Nghệ", việc gọi lại những cầu thủ từng trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ như Văn Đại cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Văn Đại sinh năm 1992, thi đấu cho CLB Sài Gòn từ năm 2013, anh đã góp công giúp đội bóng lên hạng V.League năm 2015 trước khi chuyển đến CLB Hà Nội từ mùa giải 2018. Trong 4 năm khoác áo đội bóng thủ đô, Văn Đại có tới 2 chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp Quốc gia. Trong mùa giải vừa qua, Văn Đại đóng góp 3 bàn thắng trong 12 trận thi đấu của CLB.

Về khả năng của Văn Đại, cầu thủ này được các HLV đánh giá cao ở khả năng đáp ứng nhiều vai trò khi anh có thể đảm nhận chơi đa dạng các vị trí như tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ cánh.

HANOI
Hà Nội F.C chia tay nhiều cầu thủ nội binh và ngoại binh sau khi V-League bị hủy

Bên cạnh Ngân Văn Đại, Hà Nội F.C thực hiện quá trình 'thay máu' đội bóng mạnh mẽ khi liên tiếp để các cầu thủ như Phí Minh Long và Hồ Minh Dĩ (Quảng Nam mượn), Lê Tấn Tài, hai ngoại binh Moses Oloya và Bruno Cantanhede ra đi để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hiện tại, HLV trưởng Park Choong-kyun đã trở về Hà Nội sau quãng thời gian hỗ trợ ĐT Việt Nam và đang cùng các cộng sự đang mạnh tay tiến hành chuẩn bị cho mục tiêu đòi lại ngôi vương trong mùa giải tới.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên