sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tiền vệ trụ cột chính thức trở lại, báo tin 'không thể vui hơn' cho người hâm mộ ĐT Việt Nam

Thứ hai, 17/01/2022 07:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ trở lại hội quân với các đồng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Đầu tháng 1 vừa qua, nhiều người hâm mộ tuyển Việt Nam đã cực kì lo lắng khi biết tin các cẩu thủ Hoàng Đức, Văn Toàn sau đó là Tiến Linh lần lượt dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, sau 10 ngày tự cách ly và điều trị, Hoàng Đức báo tin vui cho người hâm mộ khi đã âm tính với Covid-19 và sẵn sàng trở lại.

Theo thông tin của Thethao247.vn, Hoàng Đức sẽ chính thức hội quân cùng toàn đội vào ngày 17/01 và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục về visa nếu không có gì thay đổi.

hoang-duc-lot-danh-sach-doi-hinh-11-cau-thu-tieu-bieu-aff-cup-2020-091817161-1642346708
Hoàng Đức sẽ luyện tập trở lại vào hôm nay (17/01)

Được biết, trong khoảng thời gian điều trị Covid, cầu thủ bên phía CLB Viettel luôn tích cực điều trị và duy trì tập luyện thường xuyên để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Tại ĐT Việt Nam, Hoàng Đức đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình khi trình diễn lối chơi xuất sắc và phong độ khá ổn định. AFF Cup 2020 vừa qua, không ngoa khi nói rằng Hoàng Đức là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình tuyển Việt Nam. Cùng với sự trở lại của Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo đang nắm trong tay bộ khung tiền vệ sáng giá.

Về hai cầu thủ cũng đang trong quá trình điều trị Covid -19 là Văn Toàn và Tiến Linh, 2 cầu thủ này hiện có sức khỏe vô cùng ổn định và đã có kết quả xét nhiệm âm tính. Sau Hoàng Đức, nhiều khả năng 2 cầu thủ nói trên cũng sẽ sớm trở lại với ĐT Việt Nam.

vnas1
Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Australia vào cuối tuần này

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ di chuyển sang Australia vào ngày 21/1 tới đây để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Australia vào ngày 27/1. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam dù chơi xuất sắc nhưng vẫn phải nhận kết quả thua chung cuộc với tỷ số 0-1.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.