sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tiến Linh tố Tuấn Anh "lưu manh", Duy Mạnh hờn dỗi, ghen tuông với đồng đội

Thứ hai, 06/09/2021 13:43 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tranh thủ lúc tập trung luyện tập cho đội tuyển, các cầu thủ ĐT Việt Nam chẳng ngại 'cà khịa', trêu ghẹo nhau dưới những bức ảnh trên trang cá nhân, mang lại những trận cười cho NHM trước trận đấu căng thẳng gặp ĐT Australia trên sân Mỹ Đình.

Trên Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa đăng tải bức ảnh selfie cùng 2 đồng đội Nguyễn Tuấn Anh và Phan Văn Đức. Tiến Linh nói về Tuấn Anh: "Người mà các bạn nói là đáng thương nhưng thật chất là 1 người lưu manh lắm nha các bạn".

TL-TA-VD (2)
Tuấn Anh hiền lành nên rất hay bị đồng đội trêu ghẹo, tố 'lưu manh'

Vốn được biết đến là cầu thủ hiền lành, tính cách trầm lắng nhất đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1995 ít nói, dễ ngại ngùng nên hay bị các đồng đội trêu chọc. Tiến Linh đã nhiều lần chơi "nhây", troll đàn anh bằng những câu nói hài hước. Không những thế, đồng đội khác như Đoàn Văn Hậu cũng được dịp hùa theo trêu ghẹo đàn anh.

Trong một diễn biến khác, cặp đôi hậu vệ cùng phòng thân thiết Tiến Dũng và Đình Trọng cũng mới cập nhật mạng xã hội bằng bức ảnh selfie tình tứ bên nhau. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì cặp đôi đã bị "người thứ ba" Duy Mạnh bình luận dỗi hờn: "Sang phòng thì không thấy rủ chụp. Cứ về phòng thủ thỉ chụp riêng với nhau cơ".

ipiccy_image
Bức ảnh 'ăn mảnh' của Đình Trọng, Tiến Dũng và bình luận 'ghen tuông' hài hước của Duy Mạnh

Để an ủi Duy Mạnh, Đình Trọng dùng bức ảnh ghép chống chế với gương mặt có phần 'dìm hàng' Duy Mạnh và nhận được lượt react lớn từ phía NHM.

Được biết, trong trận tiếp đón tuyển Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào tối mai 7/9, Đình Trọng chắc chắn không thể thi đấu do chấn thương rách cơ, Duy Mạnh bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận gặp Saudi Arabia. Còn  lại Tiến Dũng vẫn bỏ ngỏ cơ hội có mặt trên sân của mình. Mong bộ 3 hậu vệ thân thiết sẽ cùng sớm trở lại với ĐT Việt Nam trong trận đấu tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên