sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng trở lại, bất ngờ chiếm suất bắt chính cho CLB TP.HCM trước thềm V-League

Thứ năm, 13/01/2022 17:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đang bận lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang, mới đây Bùi Tiến Dũng bất ngờ trở lại trong trận đấu giao hữu của CLB TP.HCM với CLB Sài Gòn.

Mới đây, thủ môn ''quốc dân''  Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ trở lại bắt chính cho CLB TP.HCM sau chuỗi thời gian gian chuyên tâm vào công việc kinh doanh cá nhân.

Trong trận đấu mang tính chất giao hữu giữa hai đội bóng TP.HCM và CLB Sài Gòn này, Bùi Tiến Dũng đã thể hiện xuất sắc vai trò thủ môn của mình khi chơi chắc chắn trong khung thành và không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Kết thúc 90 phút chính thức của trận đấu, đội bóng của Dũng "gôn" xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Văn Kiên, Lâm Ti Phông và Tuấn Tài.

Màn trình diễn ấn tượng của Bùi Tiến Dũng trong trận "derby" này đã khiến HLV Nguyễn Tuấn Phong vô cùng hài lòng với anh và rất có thể ông sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ quê Thanh Hóa ở mùa giải V-League sắp tới.

bui-tien-dung-hcm-1-7539
Bùi Tiến Dũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu của CLB TP.HCM

Thời gian qua, do không có cơ hội ra sân nhiều nên Bùi Tiến Dũng đã tích cực lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Bên cạnh đó, anh vẫn duy trì tập luyện hàng ngày để hoàn thiện kỹ năng và duy trì phản xạ thủ môn của mình và chờ ngày trở lại của V-League.

Ở mùa giải V-League dự kiến diễn ra vào tháng 2 tới đây, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với 2 người đồng nghiệp là thủ môn Thanh Thắng và Văn Cường trong màu áo CLB TP.HCM để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo kế hoạch, tại vòng 1 V-League 2022, CLB TP.HCM sẽ là đội không thi đấu (do có 13 đội nên mỗi vòng sẽ có 1 đội không thi đấu), đội bóng của Dũng "gôn'' sẽ bắt đầu ở vòng 2 trong trận gặp Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Theo dõi Sports442 trên