sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thầy Park nhận tin vui từ Hùng Dũng trước thềm vòng loại 3 World Cup 2022

Thứ sáu, 20/08/2021 13:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Phải nghỉ thi đấu một thời gian dài do chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những tín hiệu vui đầu tiên cho HLV Park Hang-seo.

Sau 5 tháng phẫu thuật, chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được các bác sĩ đầu ngành về xương khớp đánh giá là tiến triển rất khả quan. Thông tin cho hay, chủ nhân Quả bóng Vàng 2019 đã được VFF và CLB bóng đá Hà Nội bố trí sang trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để bước vào giai đoạn trị liệu cuối cùng, chuẩn bị thi đấu trở lại.

HD1
Hùng Dũng gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh

Chia sẻ về quá trình phục hồi của mình, tiền vệ sinh năm 1993 nói: “Những ngày đầu tiên, tôi gặp chút khó khăn trong khâu thực hiện. Tuy nhiên, các bác sĩ có dặn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và sau 1 tuần thì tất cả đã được cải thiện.

Bản thân cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể. Nhiều khả năng tôi có thể trở lại sân cỏ ở mùa giải 2022”.

HD3
Nhiều khả năg, Hùng Dũng sẽ trở lại vào cuối năm nay

Trước thời điểm xảy ra chấn thương, Đỗ Hùng Dũng là một trong những mắt xích quan trọng của ĐT Việt Nam. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công  khá đặc biệt. Hùng Dũng đã có những đóng góp vô cùng quan trọng khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc, giành chức vô địch AFF Cup 2018 và HCV Seagames 2019 dưới thời HLV Park Hang Seo.

Chắc chắn việc Hùng Dũng có thể trở lại với bóng đá ở mùa giải 2022 là tin mừng với CLB Hà Nội nói riêng và người hâm mộ ĐT Việt Nam nói chung. Nếu có thể trở lại vào cuối năm nay, đội hình của ĐT Việt Nam có lẽ sẽ càng vững chắc và mạnh mẽ hơn với sự góp mặt của Hùng Dũng.

Theo dõi Sports442 trên