sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thất bại cay đắng, HLV Panama thừa nhận thua Việt Nam vì "quá ngây thơ"

Thứ sáu, 17/09/2021 08:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thất vọng sau trận thua tuyển Việt Nam, vị thuyền trưởng phía Panama nhận ra sai lầm của đội nhà. Tuy vậy, vị HLV này vẫn mơ về “điều kỳ diệu” trước Brazil ở lượt trận cuối cùng?

Đặt quyết tâm buộc phải thắng nhưng tuyển Panama lại gục ngã trước tuyển Việt Nam với tỷ số 2-3 trong trận đấu nghẹt thở. Xuất hiện trong phòng họp báo sau trận, HLV Jose Botana thể hiện tâm trạng cực kỳ thất vọng.

HLV Jose Botana cho rằng đội bóng của ông đã "quá ngây thơ" và mắc nhiều sai lầm dẫn tới thất bại trước tuyển Việt Nam:

"Thật tồi tệ khi chúng tôi không hiện thực hóa những cơ hội mà chúng tôi đã có được. Họ (tuyển Việt Nam) đã trừng phạt chúng tôi bằng hai bàn thắng từ những tình huống cố định ở đầu trận, khi các cầu thủ của tôi còn chưa nhận thức được chiến thuật chơi của họ.

dt-viet-nam-futsal-4-00363755
ĐT Việt Nam có chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước đối thủ Panama

Chúng tôi đã quá ngây thơ và mắc nhiều sai lầm. Đó là lý do khiến chúng tôi phải nhận thất bại ngày hôm nay. So với trận gặp Cộng hòa Séc, chúng tôi đã có một thái độ tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn, nhưng thật tiếc là chúng tôi phải bỏ lỡ nhiều cơ hội mà chúng tôi có. Bây giờ, chúng tôi phải chờ đợi vào một điều kỳ diệu trước Brazil".

Về phía tuyển futsal Việt Nam, sau khi đánh bại Panama, thầy trò HLV Phạm Minh Giang hiện leo lên vị trí thứ 2 trên BXH những đội thứ ba có thành tích tốt nhất (3 điểm cùng hiệu số -7), chỉ xếp dưới Ai Cập (3 điểm, hiệu số -6) nhưng xếp trên Thái Lan (1 điểm, hiệu số -3). Chắc chắn, đây sẽ là động lực rất lớn để tuyển Việt Nam có thể y hy vọng vào việc giành tấm vé tiến đến vòng sau.

Theo dõi Sports442 trên