sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tân thủ quân ĐT Việt Nam: "Tôi và đồng đội sẽ mang tới cái Tết thật đặc biệt cho người dân Việt Nam''

Thứ ba, 18/01/2022 20:27 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước ngày trở lại thi đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022, tân đội trưởng của ĐT Việt Nam thể hiện quyết tâm lớn trước Trung Quốc với người hâm mộ nước nhà.

Chiều nay (18/01), các cầu thủ ĐT Việt Nam lại tiếp tục quá trình tập luyện của mình tại Hà Nội để chuẩn bị cho những lượt trận tiếp theo tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

Trong buổi tập này, tân đội trưởng Đỗ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam cũng đã thay mặt đồng đội trả lời câu hỏi của các phóng viên, đặc biệt là về trận đấu với Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 01/02 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần).

doi-truong-dtvn-chung-toi-se-mang-toi-cai-tet-that-dac-biet-cho-nhm-105071
ĐT Việt Nam đang tập trung tập luyện chuẩn bị cho những lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022

"Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết. Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt."- Hùng Dũng chia sẻ.

Đặc biệt, tiền vệ của ĐT Việt Nam cho biết, anh cùng đồng đội sẽ cố gắng mang đến cho người dân Việt Nam điều đặc biệt:  "Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam.

hdung
Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài điều trị chấn thương

Được biết, đây là giải đấu lớn đầu tiên mà Hùng Dũng tham gia cùng các đồng đội tại tuyển Việt Nam sau khi bình phục chấn thương. Với việc đã lâu mới được quay trở lại sân cỏ, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội F.C cho hay:

"Tất nhiên là trước khi gọi lên, HLV Park cũng như BHL đã có những đánh giá, có trao đổi với các bộ phận y tế làm sao để mình có phong độ, có thể trạng tốt nhất để tập luyện thi đấu. Bản thân mình hoàn toàn tự tin, cố gắng chơi với phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận làm khách trong trận đấu với Australia vào ngày 27/01 tới đây. Sau đó, các cầu thủ sẽ di chuyển về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc.

Theo dõi Sports442 trên