sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SLNA quyết tâm "thay máu", đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi trụ cột tuyển Việt Nam từ Viettel

Thứ tư, 15/09/2021 16:13 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Gần đây, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có nhiều sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Theo xác nhận của lãnh đạo, CLB này cũng vừa đạt được thỏa thuận với Viettel FC về việc chiêu mộ hai cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam.

Trong các đội bóng V-League, SLNA là đội bóng có sự thay đổi lớn nhất trong thời gian qua. Với quyết tâm "thay máu", đội bóng này đã công bố nhà tài trợ mới, ban lãnh đạo mới và cả đội ngũ ban huấn luyện cũng đều là những gương mặt khác. Những tín hiệu tích cực cho thấy SLNA sẽ sớm trở lại với hình ảnh và vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh sự đầu tư về diện mạo và cơ sở vật chất, SLNA cũng chú trọng tăng cường lực lượng để khẳng định lại vị thế trong mùa giải tới sau khi đứng bét bảng tại V-League 2021 sau 12 trận đấu.

slna
SLNA đang tích cực "thay máu" để lấy lại vị thế của mình tại giải đấu quốc nội

Mới đây, Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn SLNA, Văn Sỹ Hùng đã tiết lộ thông tin khiến nhiều người hâm mộ vui mừng rằng SLNA đã đạt được thoả thuận với Viettel FC về việc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ gốc Nghệ An là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

"Việc này đã có trong kế hoạch của SLNA từ mấy tháng nay rồi. Tập đoàn Tân Long, nhà tài trợ mới của SLNA đã thể hiện rõ nhiệt huyết, muốn đóng góp cho quê hương, cách làm của họ rất chuyên nghiệp, bài bản.

Chúng tôi đã trao đổi với phía Viettel FC và đã đi tới sự thống nhất rồi. Được biết, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã thông báo với Viettel FC rằng họ sẽ không ở lại nữa khi hợp đồng kết thúc vào cuối năm nay."

SLNA (1)
99% Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ trở về khoác áo SLNA

Từ lời khẳng định của Phó giám đốc Văn Sỹ Hùng, người hâm mộ SLNA có thể hiểu, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ gần như trở lại khoác áo đội bóng quê hương ở mùa giải 2022. Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Viettel, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng có thể sẽ ngay lập tức ký hợp đồng với SLNA.

Hiện nay, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều là trụ cột của tuyển quốc gia với năng lực không thể phủ nhận. Hai cầu thủ này cũng từng có thời gian gắn bó với SLNA trong quá khứ, nhưng vì một vài lý do, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng buộc phải nói lời chia tay. Lần trở lại này của hai cầu thủ chắc chắn sẽ mang lại bộ mặt khác cho đội bóng xứ Nghệ.

Theo dõi Sports442 trên