sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao nhập tịch Thái Lan 'tự tin' tuyên bố sẽ trở thành Vua phá lưới ở World Cup

Thứ ba, 17/08/2021 10:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngôi sao tuyển Thái Lan tuyên bố đầy tự tin, quyết cùng đội nhà giành chiến thắng tại đấu trường World Cup.

Tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Thái Lan nằm ở bảng đấu tương đối khó cùng Bồ Đào Nha, Maroc và Quần đảo Solomon.

Futsal
Cầu thủ Muhammad Osamanmusa đặt mục tiêu trở thành Vua phá lưới World Cup Fuisal 2021

Ngôi sao nhập tịch của tuyển Thái Lan Muhammad Osamanmusa vẫn vô cùng tự tin vào một "chiến tích lịch sử" khi phát biểu trước truyền thông nước nhà. Cầu thủ này thậm chí còn tự tin tuyên bố sẽ chinh phục danh hiệu Vua phá lưới ở kỳ World Cup lần này.

"Về mục tiêu cá nhân, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng trong lần tham dự World Cup đầu tiên của mình. Tôi muốn được xướng tên là Vua phá lưới ở kỳ World Cup lần này. Tôi tin tuyển Thái Lan sẽ ít nhất là vào tới vòng tứ kết. Đây là thử thách khó khăn, nhưng nếu chúng ta chuẩn bị tốt, cơ hội sẽ đến và chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

futsal1
ĐT futsal Thái Lan đều dừng bước ở vòng 16 đội tại 2 kỳ World Cup futsal trước (2012, 2016)

Bây giờ, tôi chỉ tập trung vào bản thân và cố gắng làm tốt nhất công việc của mình. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị càng nhiều càng tốt. Trong quá khứ, futsal Thái Lan từng lọt vào vòng 16 đội ở World Cup nhưng lần này, chúng tôi muốn tiến xa hơn bao giờ hết. Chúng tôi cần nghiên cứu rất kỹ trước mỗi trận ở vòng bảng trước khi hướng tới mục tiêu lọt vào tứ kết hoặc xa hơn nữa."

Ở kỳ World Cup năm nay, đội tuyển futsal Việt Nam thậm chí còn nằm ở bảng đấu khó khăn hơn so với Thái Lan. Chúng ta sẽ phải cạnh tranh với Brazil, Cộng hòa Séc và Panama. Tại kỳ World Cup 2016, tuyển Việt Nam cũng xuất sắc lọt vào tới vòng 16 đội.

Theo dõi Sports442 trên