sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Trung vệ Bùi Tiến Dũng được CLB Hàn Quốc để ý, sắp có thương vụ chấn động V-League?

Thứ tư, 29/12/2021 08:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau hành trình tại AFF Cup, rộ tin Bùi Tiến Dũng đang được một CLB tại K-League 2 thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, quyết định từ phía Viettel vẫn là dấu hỏi lớn.

Theo Soha, mới đây, một đội bóng tại giải hạng 2 bóng đá chuyên nghiệp của Hàn Quốc (K-League 2)  đã liên hệ và bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ Bùi Tiến Dũng. Mặc dù danh tính của CLB này vẫn đang được giấu kín nhưng được biết, đội bóng này đang rất mong muốn có được cái gật đầu từ phía CLB Viettel và Bùi Tiến Dũng.

bui-tien-dung-dt-viet-nam-18110486
CLB tại K-League đang muốn có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang là một trong những trụ cột tại ĐT Việt Nam. Ở cấp CLB, cầu thủ sinh năm 95 này giữ vai trò thủ quân. Đáng chú ý, anh vừa gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với CLB chủ quản của mình vào hồi tháng 3/2021.

Hơn nữa, do trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng này sau khi mùa giải 2021 kết thúc nên nếu mất thêm Bùi Tiến Dũng hàng thủ của Viettel chắc chắn sẽ lung lay ít nhiều. Do đó, việc ra tìm "chân trời mới" của trung vệ này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Trước đó, trong khoảng thời gian diễn ra Vòng loại 3 World Cup 2022, một cầu thủ trụ cột khác của Viettel là Nguyễn Hoàng Đức cũng đã nhận được lời đề nghị từ phía một số CLB tại Hàn Quốc và cả Oman, tuy nhiên, lãnh đạo CLB Viettel đã từ chối việc để tiền vệ chủ chốt này ra đi ở thời điểm hiện tại.

HoangDucAction2
Hoàng Đức cũng đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB Hàn Quốc

Nhận được kết quả không như mong muốn tại AFF Cup 2020 năm nay, nhiều nhận định cho rằng các cầu thủ Việt Nam có tố chất rất tốt nhưng không được ra nước ngoài thi đấu vì sự "ích kỷ" của các đội bóng chủ quản. Nếu Bùi Tiến Dũng ra nước ngoài thi đấu, đó sẽ là một tín hiệu tích cực với cầu thủ này cũng như bóng đá Việt Nam. Tất nhiên thương vụ này có thể xảy ra hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên