sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nhận án cấm chỉ đạo, HLV U23 Myanmar vẫn quyết tâm khiến U23 Việt Nam đại bại

Thứ ba, 02/11/2021 14:51 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù đánh giá cao đối thủ là U23 Việt Nam, HLV Velizar Povpov của U23 Myanmar vẫn cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ.

Hôm nay, trận đấu cuối của bảng I - Vòng loại U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ được diễn ra vào lúc 17h00. Đối với hai đội bóng này, một kết quả hòa là đã có thể giúp hai đội cùng 'nắm tay' tiến vào Vòng chung kết U23 châu Á 2022. Tuy nhiên,  cả HLV Park Hang Seo  và HLV Velizar Popov của U23 Myanmar đều không muốn trận đấu kết thúc với kết quả hòa.

Theo đó, HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ khát khao  giành chiến thắng trước đội bóng "láng giềng" Myanmar. Bên kia chiến tuyến, HLV Velizar Popov cũng không ngoại lệ khi thể hiện quyết tâm khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải nhận 'trái đắng'.

U23 2
U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ U23 Myanmar

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, "thuyền trưởng" U23 Myanmar phát biểu: "Trong bảng đấu này đội bóng của ông Park Hang Seo là đội mạnh nhất và được đánh giá cao nhất để góp mặt ở vòng chung kết. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, cả hai đội đều có 11 cầu thủ trên sân, cơ hội là như nhau. Tôi tôn trọng các đối thủ, nhưng điều quan trọng là chơi hết mình trên sân cỏ"

Dù thể hiện sự tôn trọng với đội bóng được đánh giá cao hơn là U23 Việt Nam, nhà cầm quân này vẫn cho rằng mục tiêu của ông và các học trò là đánh bại bất kỳ đối thủ nào:

“Nếu chơi nỗ lực hết mình và không gặp vấn đề gì, U23 Myanmar có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Điều tôi nói có thể là tự tin thái quá, tuy nhiên tôi không hề kiêu ngạo. Đây là niềm tin mà tôi có được sau khi dẫn dắt các học trò", HLV U23 Myanmar nói thêm.

meliza popov
HLV tuyển U23 Myanmar hướng đến chiến thắng trọn vẹn 3 điểm trước U23 Việt Nam

Tuy nhiên,HLV Popov sẽ không được phép chỉ đạo trực tiếp trận U23 Myanmar với U23 Việt Nam do nhận thẻ đỏ trong trận trước đó với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Đối với Myanmar, có lẽ đây không phải là trở ngại quá lớn khi mà đội bóng này vẫn chơi khá ổn khi không có HLV của mình trong trận đấu với U23 Đài Loan.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên