sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang-seo có phó tướng mới, hóa ra chẳng phải ai xa lạ

Thứ năm, 05/08/2021 13:45 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi HLV Park Choong-kyun từ chối lên hỗ trợ ĐT Việt Nam do bận công việc tại Hà Nội FC, HLV Park đã bổ sung cho mình một vị phó tướng mới.

Do người đồng hương Park Choong-kyun không thể lên hỗ trợ tuyển Việt Nam trong thời gian thi đấu vòng loại 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi trợ lý Vũ Hồng Việt lên làm việc ở đội tuyển quốc gia.

Đây có lẽ không phải là cái tên mới với NHM bóng đá Việt Nam. Trước đó, ông Vũ Hồng Việt từng có thời gian làm việc với ĐT U22 Việt Nam dưới quyền HLV Kim Han Yoon từ cuối năm ngoái. 

8
HLV Vũ Hồng Việt là người quen của Bầu Hiển

Vị HLV 42 tuổi này đã có kinh nghiệm chinh chiến tại giải VĐQG V.League, đồng thời có cơ hội gắn bó với bóng đá trẻ trong nhiều năm liền. 

Ngoài chức vô địch AFF Cup U15 vào năm 2017 cùng U15 Việt Nam trên đất Thái, HLV Vũ Hồng Việt từng nhiều lần vô địch các giải trẻ quốc gia với các đội trẻ của Hà Nội FC. Do vậy, sự bổ sung này hoàn toàn là một quân bài đáng tin cậy của BHL tuyển Việt Nam.

Trong đợt tập trung này, thầy Park có tới 13 trợ lý HLV. Riêng tuyển U22 Việt Nam, trợ lý Kim Han-yoon và 7 trợ lý khác sẽ có nhiệm vụ thay HLV Park Hang-seo điều hành các buổi tập.

7
28/31 cầu thủ có tên trong danh sách tập trung sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay

Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội vào ngày hôm qua (4/8) và sẽ thực hiện buổi tập đầu tiên của đợt tập trung lần này vào 17h chiều nay. Tuy nhiên, buổi tập này sẽ không có sự góp mặt của ba trụ cột là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. 

Nếu không có gì thay đổi, tối nay cả ba cầu thủ này mới có thể có mặt tại Hà Nội. Bởi vậy, buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra với 28/31 cầu thủ có tên trong danh sách tập trung.

Theo dõi Sports442 trên