sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn sau chiến thắng nghẹt thở trước Panama tại World Cup Futsal 2021

Thứ sáu, 17/09/2021 10:23 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chiến thắng đầy kịch tính trước Panama tại lượt trận 2 bảng D, đội tuyển Việt Nam phải đón nhận tin không vui khi tổn thất về mặt lực lượng.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Panama ở lượt trận thứ 2 bảng D - VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Hiện thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã vươn lên vị trí thứ 3 khi giành được 3 điểm trọn vẹn từ tay Panama. Cánh cửa đi tiếp của ĐT Futsal Việt Nam cũng khá rộng mở khi Việt Nam có lợi thế tranh vị trí đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất

Tuy nhiên, sau trận đấu này, ĐT Việt Nam đã đón nhận tổn thất về mặt lực lượng. Theo đó, với việc phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 31 sau pha phạm lỗi với một cầu thủ bên phía Panama, đội trưởng Trần Văn Vũ sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng của bảng D gặp CH Séc. Trước đó, thủ quân của ĐT Việt Nam đã phải nhận một thẻ vàng trong trận thua Brazil ở ngày đầu ra quân.

van vu
Đội trưởng Văn Vũ sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam

Thiếu vắng Văn Vũ cùng với việc chạm trán đội bóng đang xếp hạng thứ 15 thế giới khiến cho ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành điểm. Trước đó, CH Séc đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Panama 

Năm 2016, ĐT Việt Nam đã từng đi tiếp vào vòng 1/8 ở ngay lần đầu tiên tham dự nhờ chiến thắng 4-2 ở ngày đầu ra quân. Chính vì vậy mà ở giải đấu lần này, người hâm mộ tiếp tục hy vọng Minh Trí và các đồng đội sẽ góp mặt ở vòng sau. 

Theo dõi Sports442 trên