sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đặng Văn Lâm: "Tôi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và sớm trở lại thi đấu cho ĐTQG Việt Nam"

Thứ sáu, 11/02/2022 15:17 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau thời gian 3 tháng kết hợp điều trị và luyện tập chấn thương vai, Đặng Văn Lâm đang thể hiện quyết tâm trở lại bắt chính cho đội Cerezo Osaka cũng như ĐTQG Việt Nam.

Sau khi không may gặp chấn thương vai trong buổi tập cùng CLB Cerezo Osaka hồi tháng 11, Đặng Văn Lâm đã chính thức báo tin vui cho người hâm mộ khi cho biết chấn thương của anh đang hồi phục nhanh chóng. Hiện tại thủ thành ĐT Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện phục hồi với các bác sỹ và huấn luyện viên thể lực.

Trả lời phỏng vấn với tờ Thể thao & Văn hóa, thủ môn Đặng Văn Lâm cho hay: “Tôi vẫn cần thêm thời gian để tập cho khoẻ lại những nhóm xung quanh vai trước khi được bay nhảy, tập trung cường độ cao cùng toàn đội”.

Phải nghỉ thi đấu  trong một khoảng thời gian khá dài, thủ thành sinh năm 1993 tiết lộ rằng anh đang rất cố gắng để trở lại sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra biết ơn khoảng thời gian thi đấu tại CLB Cerezo Osaka khi cho anh cơ hội được nâng cao chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.

A1-jpeg-5824-1641911621
Văn Lâm quyết tâm nhanh chóng bình phục để trở lại thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka và ĐT Việt Nam

“Một năm tập luyện và thi đấu ở CLB Cerezo Osaka có lẽ là một năm chất lượng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi từ trước đến nay. Hàng ngày, khi tập luyện và thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp tôi học hỏi được rất nhiều. Từ ăn uống, đến chăm sóc cơ thể, chế độ hồi phục sau các buổi tập và thi đấu. Những điều đó chắc chắn sẽ giúp tôi có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp”.- Đặng Văn Lâm cho hay.

Mới đây, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga cũng đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Cerezo Osaka dù chưa được ra sân trong đội hình chính tại giải đấu này lần nào. Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, Văn Lâm nhấn mạnh: “Mục tiêu trước mắt của tôi là nhanh chóng bình phục chấn thương vai, sớm lấy lại phong độ tốt nhất của mình để có một mùa giải thành công với CLB Cerezo Osaka và sớm trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên