sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chung bảng đấu với Việt Nam, báo Indo than vãn, ví bảng đấu như "địa ngục"

Thứ ba, 21/09/2021 17:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nằm chung bảng với các đối thủ mạnh, trong đó có Việt Nam, tờ Bola tỏ ra bi quan khi tuyển Indonesia rơi vào bảng B tại AFF Cup 2020.

Bảng đấu đáng chờ đợi hơn cả tại AFF Cup 2021 chính là bảng B, nơi có sự hiện diện của Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

Qua kết quả, báo chí Indonesia tỏ ra lo lắng khi đội nhà phải chạm mặt Việt Nam và Malaysia ngay tại vòng bảng. Tờ Bola đăng tải bài viết dòng tít: "Tuyển Indonesia vào bảng địa ngục tại AFF Cup 2020! Chúng ta phải chạm mặt Việt Nam và Malaysia".

untitled-1632209592082333
Bảng B của Việt Nam được đánh giá là bảng "tử thần"

Đối đầu những đối thủ vô cùng mạnh, báo Indo tỏ ra khá lo lắng: "Tuyển Indonesia phải đối mặt trước những địch thủ khó chơi tại AFF Cup 2020. Đây thực sự là thử thách đối với thầy trò HLV Shin Tae-yong. Nên nhớ ở sân chơi này, tuyển Indonesia được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch.

Dẫu vậy, chúng ta vẫn có nhiều thời gian để chuẩn bị cho những thách thức tại AFF Cup 2020. AFF Cup 2020 là giải đấu mang ý nghĩa quan trọng và thầy trò HLV Shin Tae-yong cần vô địch. Trước đây, tuyển Indonesia đã có tới 5 lần về nhì."

vn aff 3
Việt Nam đang là ĐKVĐ của giải đấu

Trái với sự lo lắng của tờ Bola, tờ Thairath (Thái Lan) lại tỏ ra rất vui mừng khi đưa tin về kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020. Trang báo xứ Chùa vàng viết: "Tuyển Thái Lan vào bảng đấu nhẹ đô hơn Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối mặt với bảng đấu khá khó khăn".

Với các đối thủ như Myanmar, Philippines, Singapore cũng như đội thắng trong trận play-off giữa Timor Leste và Brunei, Thái Lan đang có bảng đấu dễ thở hơn so với Việt Nam khá nhiều. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên