sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Chủ tịch CLB V-League tức tối phê phán VPF, bỏ về giữa chừng tại đại hội cổ đông bất thường

Thứ sáu, 07/01/2022 10:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tại đại hội cổ đông bất thường diễn ra vào ngày hôm qua (6/1), nhiều tranh cãi căng thẳng đã nổ ra giữa phía lãnh đạo VPF và chủ tịch CLB Phố Hiến - ông Vũ Tiến Thành.

Trước những ý kiến bất đồng với phía VPF về số lượng thành viên được bầu vào HĐQT VPF, chủ tịch CLB Phố Hiến đã có những lời chỉ trích khá gay gắt. Qua đó ông phát biểu giữa đại hội:

"Sau này lịch sử bóng đá Việt Nam sẽ ghi nhận những người trong Hội đồng quản trị không có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam. Các anh đừng làm bóng đá vì động cơ gì cả. Những người ngồi đây làm bóng đá vì động cơ duy nhất cần có là sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam".

"Các anh có thấy ông Mano Polking, người từng làm việc ở CLB TP.HCM nói gì không? Ông ấy nói bóng đá Việt Nam còn thua Thái Lan xa lắm. Các anh có thể yêu cầu tôi dừng phát biểu hôm nay, nhưng cuộc tranh cãi này vẫn sẽ còn tiếp tục".- ông Vũ Tiến Thành nói thêm.

thanh-1-4754
Ông Vũ Tiến Thành thể hiện sự bất đồng quan điểm trong hội nghị

Sau khi trình bày ý kiến của mình, chủ tịch Vũ Tiến Thành đã ngay lập tức bỏ về, không tiếp tục tham dự đại hội. Trong khi đó, kế hoạch bổ sung 3 thành viên mới vào HĐQT của VPF vấn được tiếp tục diễn ra.

Cụ thể vấn đề gây tranh cãi là do phía VPF muốn bổ sung thêm 3 thành viên gồm ông Bùi Xuân Hoà (chủ tịch CLB Đà Nẵng), Trương Sỹ Bá (chủ tịch CLB SLNA) và ông Nguyễn Cao Trí (trưởng đoàn CLB TP.HCM) vào HĐQT cùng với 4 người trong HĐQT từ trước đó bao gồm các ông Trần Anh Tú (Chủ tịch HĐQT VPF), Nguyễn Quốc Hội (Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VPF), Nguyễn Minh Ngọc (Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF) và bà Đinh Thị Thu Trang (Phó Tổng Thư ký VFF).

Tuy nhiên, chủ tịch CLB Phố Hiến lại cho rằng nên bổ sung 5 thành viên để tăng tính phản biện bởi 4/7 thành viên đều đã là người của VPF.

Theo dõi Sports442 trên