sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Trung chê NHM Việt Nam 'mơ hão', dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thua trắng cả 10 trận?

Thứ hai, 23/08/2021 09:19 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tác giả người Trung đã có bài báo phân tích lối đá và khả năng của ĐT Việt Nam trước khi vòng loại cuối World Cup 2022 khởi tranh. Đáng chú ý, tác giả này đã có nhiều nhận xét khá thẳng thắn và tiêu cực hướng về phía ĐT Việt Nam.

 Tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc cùng nằm ở bảng B với các đội Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Oman. Do đó, truyền thông Trung Quốc ngoài việc phân tích sức mạnh, cơ hội của đội nhà cũng rất quan tâm đến tình hình đội tuyển Việt Nam.

171754-truc-tiep-viet-nam-trieu-tien
Tác giả người Trung nhận định Việt Nam khó có cửa đi tiếp tại vòng đấu này

Trong bài viết của mình, tác giả Cuồng Tâm thắng thắn bày tỏ quan điểm rằng thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn không có cơ hội tiến xa tại đấu trường này, thậm chí còn có lời mỉa mai lòng tin của các CĐV Việt Nam.

"Bất chấp những trận thua trong quá khứ, truyền thông và CĐV Việt Nam luôn tin rằng đội nhà có thể đánh bại đội tuyển Trung Quốc. Tôi phải nói rằng suy nghĩ này đi quá xa rồi.

Với đội tuyển Việt Nam mà nói, việc lọt vào giai đoạn 3 vòng loại cũng đã là một kỳ tích. Các trận đấu tại vòng đấu này sẽ vô cùng khốc liệt. Trong bảng B, dễ thấy Việt Nam chính là đội yếu nhất và có thể sẽ thua trắng cả 10 trận. Nhưng tại sao họ vẫn tin tưởng vào bất ngờ?"

QH2

Theo lẽ thường sự tự tin xuất phát từ việc hiểu rõ sức mạnh của bản thân. Nếu bạn là một đội bóng mạnh, bạn sẽ không cần phải phân tích, lo nghĩ quá nhiều về các đối thủ. Đội tuyển Việt Nam có rất ít kinh nghiệm góp mặt trong các cuộc so tài đỉnh cao, chính vì thế nên họ có phần ảo tưởng về một kịch bản kỳ diệu, đặc biệt là ở trận gặp đội tuyển Trung Quốc."

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên làm khách tại Arabia Saudi vào lúc 00:00 ngày 3/9/2021. Cuối tuần này thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường di chuyển đến đất nước Tây Á và chỉ có vỏn vẹn 3 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.