sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Indonesia hả hê, vui mừng khi Văn Hậu gặp chấn thương, ĐT Việt Nam gặp khó khăn?

Thứ tư, 25/08/2021 15:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Biết tin Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương và bị loại khỏi đội tuyển, tờ Bola Sport của Indonesia tỏ rõ sự vui mừng.

Việc Văn Hậu không kịp phục hồi chấn thương và buộc phải chia tay ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian quan trọng này là một mất mát vô cùng đáng tiếc đối với đội tuyển quốc gia.

Biết tin Văn Hậu chấn thương, tờ Bola Sport của Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê. Nguyên nhân là do hậu vệ sinh năm 1999 từng khiến dư luận Indonesia bất bình sau pha va chạm gây ra chấn thương cho ngôi sao Evan Dimas của đội nhà tại SEA Games 30.

vanhaudimas-doclap_kgrz
Văn Hậu từng khiến ngôi sao Evan Dimas của tuyển Indonesia phải ngồi xe lăn trong trận CK Seagames 30

Thậm chí tờ Bola Sport còn gọi Văn Hậu là "gã đồ tể" trong dòng tít: "Gã "đồ tể" từng triệt hạ Evan Dimas tại SEA Games không được thi đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022".

Qua đó, tờ báo này viết: "HLV Park Hang-seo chắc chắn mất Văn Hậu trong 2 trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022. Đặc biệt, anh ta là một trong những hậu vệ chủ lực của tuyển Việt Nam.

Điều này khiến tuyển Việt Nam càng thêm vất vả tại vòng loại cuối World Cup 2022. Ở sân chơi này, họ phải đương đầu trước những đối thủ rất mạnh như Trung Quốc, Saudi Arabia, Oman, Nhật Bản hay Australia."

VH
Sự vắng mặt của trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam khiến tờ báo Indo tỏ ra hả hê

Ở một bài viết khác cũng của tờ báo thể thao này, có thể thấy họ cập nhật rất sát tình hình luyện tập của Văn Hậu trong thời gian gần đây: "Văn Hậu được gọi lên tuyển Việt Nam từ đầu tháng Tám để tham gia tập huấn. Tuy nhiên, anh ta liên tục phải tập riêng với bác sĩ. Theo tìm hiểu, Văn Hậu mất ít nhất 1 tháng nữa mới bình phục chấn thương. Đây thực sự là tin xấu đối với tuyển Việt Nam".

Việc không có sự phục vụ của Văn Hậu trong ít nhất 2 trận đấu đầu vòng loại 3 World Cup chắc chắn sẽ là một khó khăn không nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Hồng Duy có lẽ là cầu thủ khả thi nhất để bù vào vị trí của hậu vệ 21 tuổi. Mong rằng thầy Park sẽ tìm ra được phương án hợp lý cho ĐT Việt Nam và Văn Hậu cũng sẽ sớm bình phục để phục vụ cho ĐTQG trong những trận đấu sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên