sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Trụ cột TP. HCM bảo vệ Thanh Thắng: “Trọng tài thế này, công tâm ở đâu chứ?”

Thứ năm, 15/04/2021 11:57 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra án phạt cho thủ môn Thanh Thắng. Trụ cột của CLB TP.HCM đã lên tiếng bảo vệ đồng đội, đồng thời mong muốn xem xét cả tổ trọng tài.

Ngay khi trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP.HCM tại vòng 9 V-League kết thúc, các cầu thủ đội khách đã lao tới để phân trần với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Thủ môn Thanh Thắng không giữ được bình tĩnh và đã húc đầu vào trọng tài biên Nguyên Thành.

Sáng 15/4 ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt dành cho các cá nhân vi phạm tại vòng 9 V-League 2021, trong đó có thủ môn Thanh Thắng. Theo đó, thủ thành của CLB TP.HCM bị phạt 15 triệu và treo găng 3 trận.

THANH THANG
Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt với thủ môn Thanh Thắng

Tuy nhiên nếu đánh giá một cách khách quan, tổ trọng tài điều triển trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP.HCM đã đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi, có phần “nhẹ tay” với đội chủ nhà. Hàng loạt tình huống như vậy đã dẫn tới sự phẫn nộ của BHL và cầu thủ TP.HCM.

Chia sẻ độc quyền với Sports442, trụ cột (đề nghị giấu tên") của TP.HCM chia sẻ: "Ai xem cả trận đấu sẽ thấy tại sao cầu thủ lại mất bình tĩnh như thế, không chỉ tình huống cuối trận mà trong suốt cả trận đấu rất nhiều tình huống trọng tài luôn bắt bất lợi cho đội TP.HCM. Vậy thử hỏi trước giải đấu các trọng tài đứng lên tuyên thệ để làm gì?? Công tâm ở đâu chứ?"

trongtaiduanbiphanung169_ncjb
Tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm

Bình luận về án phạt của thủ môn Thanh Thắng, anh chia sẻ: "Chỉ mong ban kỷ luật cũng sẽ xem xét lại tổ trọng tài, để ra những án phạt cho những ng làm sai trong trận đấu, trong quá khứ trọng tài biên cũng đã dính án kỷ luật, và mong ban kỷ luật nên xem lại những tình huống va chạm, những thẻ phạt mà trọng tài rút ra trong trận đấu có hợp lý hay chưa?

Trọng tài chính là người cầm còi nhưng luôn nghe chỉ dẫn của trọng tài bàn, thế thì thử hỏi trận đấu sẽ như thế nào. Tại sao ban trọng tài lại không cho trọng tài có đủ chuyên môn bắt những trận đấu quan trọng mà lại để 1 trọng tài k đủ chuyên môn đứng trong sân và bị điều khiển của trọng tài thứ 4 “

Trước đó còi vàng Dương Mạnh Hùng bày tỏ quan điểm về sự việc của thủ môn Thanh Thắng: "Nếu Thanh Thắng có những hành vi như vậy, tổ trọng tài trận Thanh Hóa - TP.HCM cũng nên tự nhìn lại bản thân. Liệu tổ trọng tài đã làm việc khách quan, đã thổi đúng chưa? Khi mình làm đúng, dù cầu thủ hay ban huấn luyện đội bóng có ức chế thì sự tức giận đó cũng chỉ có chừng mực thôi"

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bay người đánh đầu, cứu thua cho TP. HCM

Theo dõi Sports442 trên