sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HAGL thăng hoa, Kiatisak ngầm ý nói Lee Nguyễn đã "hết thời"?

Thứ hai, 29/03/2021 09:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tại vòng 6 V-League, HAGL đã đánh bại TP.HCM với tỷ số 3-0. Sau trận, HLV Kiatisak có những chia sẻ bất ngờ về cậu học trò cũ Lee Nguyễn.

Sau chiến thắng trước ĐKVĐ Viettel, HAGL tự tin đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà. Với sự cổ vũ trên sân của hàng vạn khán giả phố núi, đoàn quân của HLV Kiatisak đã chơi 1 trận tuyệt hay trước đối thủ. Chung cuộc HAGL đánh bại TP.HCM với tỷ số 3-0 qua đó duy trì ngôi đầu bảng.

hagl-vs-viettel
Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương đem về 3 điểm cho HAGL

Cầu thủ được chú ý nhất bên phía TP.HCM không ai khác là Lee Nguyễn. Chàng tiền vệ Việt kiều là cựu cầu thủ của HAGL 10 năm trước và từng có mâu thuẫn với HLV Kiatisak. Tuy nhiên Lee Nguyễn lại có màn trình diễn dưới sức trên sân Pleiku chiều 28/3.

Lee Nguyễn bị tiền vệ của HAGL kiểm tỏa chặt và không thể thi đấu sáng tạo như thường lệ. Thậm chí khi có cơ hội đối mặt thủ môn thì cầu thủ 34 tuổi cũng dứt điểm không thành công. Phút 60, Lee khép lại ngày thi đấu thất vọng của mình khi phải ra sân sớm do dính chấn thương.

IMG_2733-01
Lee Nguyễn dính chấn thương và phải rời sân sớm

Chia sẻ sau trận về Lee Nguyễn, HLV Kiatisak bật mí “bí kíp” để phong tỏa chân sút này và có động thái “ngầm” cho rằng cầu thủ Việt Kiều đã “hết thời”: 

“Lee Nguyễn là cầu thủ có chất, chìa khoá trong lối chơi của TP.HCM, nên tôi yêu cầu các học trò phải cẩn thận và thật bình tĩnh khi đối đầu cậu ấy. Nhưng Lee Nguyễn cũng suýt ghi bàn. 

Tôi cũng cử Xuân Trường theo sát Lee. Xuân Trường trẻ, khỏe hơn và có lối chơi giống Lee, nên cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình trong trận này. Tuy nhiên, đó là thời điểm hiện tại thôi, chứ nếu 10 năm trước thì rất khó để phong toả được Lee Nguyễn."

Xem thêm: Giám đốc bóng đá PVF: "HAGL mùa này rất đáng sợ" 

VIDEO: Lee Nguyễn đi vào lịch sử MLS với đường kiến tạo kiểu không cần nhìn

Theo dõi Sports442 trên