sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa vào sân được 10 phút, 'thợ săn' Tấn Tài bị đuổi sau khi đánh đối thủ bằng cùi chỏ lộ liễu

Chủ nhật, 18/04/2021 12:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài có pha giật chỏ Lê Mạnh Dũng. Tình huống xấu chơi khiến Tấn Tài bị truất quyền thi đấu chỉ sau 9 phút được vào sân.

Vừa qua, Sài Gòn FC đã để hoà thất vọng trước Hải Phòng ở vòng 10 V League 2021 ngoài ra trận đấu này còn gây tranh khãi khi có quá nhiều pha tranh chấp mạnh mẽ, quyết liệt giữa hai đội. Đỉnh điểm là khi Huỳnh Tấn Tài 'ăn miếng trả miếng'. Tiền vệ Sài Gòn FC vừa vào sân được 10p đã vung cùi chỏ vào mặt Lê Mạnh Dũng của Hải Phòng khiến cầu thủ này ngã xuống ôm mặt đầy đau đớn.

Khi Sài Gòn không thể triển khai lối ban bật nhỏ do trời mưa lớn, HLV Phùng Thanh Phương buộc phải rút cầu thủ và tung Huỳnh Tấn Tài vào sân. Tuy nhiên, chưa vào sân được bao lâu, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã dính chiếc thẻ đỏ và buộc rời khỏi sân.

Đây không phải lần đầu Tấn Tài phạm lỗi với lối đá thô bạo. Năm 2018, Huỳnh Tấn Tài từng bị treo giò 5 trận và nộp phạt 25 triệu đồng khi khiến Dương Văn Hào (Viettel) gãy chân bỏ thi đấu 1 năm trời.

Ngoài ra, anh cũng từng khiến tiền đạo Osmar của HAGL dính chấn thương xương ống quyển khiến tiền đạo này sớm bị thanh lý dù có phong độ tốt.

Empty
Tiền đạo Fagan suýt chút nữa đã có bàn thắng nhưng vấp phải sự truy cản đến cùng của hàng thủ CLB Sài Gòn

Nhận xét về hành vi của đối thủ, HLV Hải Phòng nói: "Đó là hành vi phản cảm. Cầu thủ chỉ nên tập trung chơi bóng, không cần những động tác thừa như vậy.  Quay trở lại với trận đấu, chúng tôi có lợi thế hơn người từ giữa hiệp 2 nhưng đã không tận dụng được, rất đáng tiếc".

Về phía CLB Sài Gòn, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng tình huống này nằm ngoài mong muốn và không phải cố ý: "Tình huống Tấn Tài phạm lỗi nhưng không hề cố ý, hình phạt hơi nặng. Trọng tài đã ra quyết định rồi nên theo vậy thôi".

Empty
HLV Phùng Thanh Phương ý kiến với trọng tài
Empty
Thẻ đỏ cho Tấn Tài
Theo dõi Sports442 trên