sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

LĐBĐ Lebanon: 'Chúng ta quá phung phí và nhường cơ hội dự World Cup cho ĐTVN'

Thứ tư, 26/05/2021 10:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thất bại trước ĐT futsal Việt Nam tại trận playoff tranh suất đi World Cup futsal 2021, LĐBĐ Lebanon tỏ ra rất tiếc nuối với kết quả này. Bởi lẽ, đội bóng Tây Á chỉ thua ĐT Việt Nam vì luật bàn thắng trên sân khách.

Trong bài đăng mới nhất của LĐBĐ Lebanon trên trang chủ, đại diện Tây Á tỏ ra rất tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên dự World Cup. "Lebanon hòa Việt Nam và quá phung phí cơ hội dự World Cup futsal 2021", trang chủ LĐBĐ Lebanon ghi ở phần tiêu đề.

Trong bài viết, LĐBĐ Lebanon thừa nhận ĐT Việt Nam đã sở hữu những cái tên thi đấu rất xuất sắc, nổi bật trong số đó là thủ môn Hồ Văn Ý.

"Châu Đoàn Phát đã có một tình huống rất khôn ngoan ở phút 37 để vượt qua Gillary Nazim Delami, sau đó đánh bại thủ môn Ahmed Khairuddin để mang về lợi thế lớn cho ĐTVN. Đội Lebanon ngay lập tức sau đó có bàn gỡ nhờ sự thay đổi chiến thuật hợp lý của HLV Ramiro Diaz.

Tuy vậy, kết quả hòa được giữ nguyên đến hết trận và chúng ta phải nhường ĐT Việt Nam đi tiếp. Trận này, Lebanon tạo ra nhiều cơ hội nhưng thiếu may mắn và thủ môn đội bạn là Hồ Văn Ý đã cản phá rất nhiều cơ hội", trang chủ LĐBĐ Lebanon phân tích.

Đánh bại Lebanon vòng playoff, ĐT Việt Nam chính thức có "vé" dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Đây cũng là lần thứ hai trong lịch sử ĐT Việt Nam ghi danh vào đấu trường futsal thế giới.

Ở lần đầu tiên tham dự tại kỳ Futsal World Cup – Colombia 2016, ĐT Việt Nam đã xuất sắc lọt vào tới vòng 1/8.

Theo kế hoạch, VCK FIFA Futsal World Cup 2021 với sự tham dự của 24 đội tuyển sẽ được tổ chức tại Lithuania từ ngày 12/9 đến 3/10/2021.

Theo dõi Sports442 trên