sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Park Hang-seo ra tay giúp Văn Hậu nhanh hồi phục chấn thương

Thứ hai, 05/10/2020 13:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chấn thương của Văn Hậu nặng hơn dự kiến và dường như chàng hậu vệ này sẽ phải rời sân cỏ lâu hơn dự định.

Đoàn Văn Hậu sau khi trở về từ Hà Lan đã tham dự 2 trận giao hữu và sau đó gắn liền với giường bệnh sau khi gặp chấn thương. Cầu thủ 21 tuổi được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm.

Các bác sĩ chẩn đoán rằng Văn Hậu sẽ chỉ mất 4-6 tuần để bình phục tuy nhiên anh sẽ không thể trở lại sân cỏ sớm như dự kiến khi mà chân anh vẫn đau khi tham gia buổi tập.

Van hau, chan thuong, bac si choi, van hau ha noi fc
Văn Hậu đang tích cực điều trị dưới sự giúp đỡ của bác sĩ Choi

HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng cho trụ cột của U22 Việt Nam. Ngoài việc hỏi thăm sức khỏe Văn Hậu, thầy Park còn gửi phim chụp chiếu chấn thương sang Hàn Quốc nhờ theo giõi. Vị bác sĩ Hàn Quốc khẳng định Văn Hậu phải tập trung vào việc điều trị bảo tồn chứ không nên mổ vào thời điểm này.

Mặc dù được cho là một chấn thương nhẹ, bác sĩ của ĐTVN cho rằng Văn Hậu không nên chủ quan mà nên làm theo giáo án của các bác sĩ để điều trị dứt điểm cơn đau, tránh tái phát sau này.

HLV Hà Nội FC cũng tỏ ra quan ngại với tình hình chấn thương của Văn Hậu nhưng không còn cách nào khác ngoài việc kiên nhân chờ hậu vệ này hồi phục.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể ra sân ở cuộc đọ sức với CLB TPHCM trong trận mở màn giai đoạn 2. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch năm nay của đội bóng Thủ đô.

Ở 2 lần đối đầu trong mùa giải năm nay, (1 trận ở V-League và 1 trận ở cúp Quốc gia), Hà Nội FC đều giành thắng lợi cách biệt trước TPHCM. Điểm tựa trên SVĐ Hàng Đẫy cũng là lợi thế không nhỏ để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hướng đến cú hat-trick chiến thắng trước đội bóng giành ngôi Á quân mùa giải trước.

Theo dõi Sports442 trên