sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

SLNA chưa thoát vận đen khi Phan Văn Đức báo tin dữ trong buổi tập mới nhất

Thứ sáu, 29/01/2021 08:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

SLNA đang khởi đầu vô cùng khó khăn tại V.League 2021 và có vẻ như vận đen vẫn chưa thôi đeo bám thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

V.League 2021 đã trải qua 2 vòng đấu và SLNA có lẽ là đội bóng đen đủi nhất cho tới lúc này. Trận đấu đầu tiên tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà, HLV Ngô Quang Trường mất đội trưởng Hoàng Văn Khánh từ rất sớm do nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Sang đến vòng 2 khi làm khách tại sân Pleiku của HAGL, Thái Bá Sang tiếp tục là cái tên phải ra nghỉ sớm cũng vì nhận thẻ đỏ. SLNA mất 2 trung vệ quan trọng nhất chỉ sau 2 trận. Tuy nhiên, vận đen chưa dừng lại ở đó và lần này còn nghiêm trọng hơn khi HLV Ngô Quang Trường nhận tin dữ từ Phan Văn Đức.

phan-van-duc-slna
SLNA đang khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay

Tại vòng 3 V.League 2021, SLNA sẽ tới làm khách trên sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC. Chiều ngày 28/1, đội bóng đã có buổi tập tại sân Phú Thọ (TP.HCM), Phan Văn Đức đã có dấu hiệu bị chấn thương.

Theo đó, tuyển thủ Việt Nam đã bị đau chỉ sau những bài khởi động nhẹ. Ngôi sao sáng giá nhất của SLNA không thể tham gia những bài tập chiến thuật trong khi các đồng đội vẫn miệt mài với giáo án của HLV. 

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi này bị đau nhẹ ở bắp chân trái nên không thể tham gia tập như các cầu thủ khác. Vì chấn thương này mà anh đã phải băng bó và chườm đá ở phần bắp đùi trái.

phan-van-duc-chan-thuong
Phan Văn Đức dính chấn thương

Tuy nhiên BLĐ của SLNA cho biết chấn thương của Phan Văn Đức hiện tại không quá nghiêm trọng, chỉ đau nhẹ và ban huấn luyện không muốn để cầu thủ này phải tập nặng nhằm dưỡng sức, tránh xảy ra sự cố. Hiện tại, đội bóng đang cố gắng hết sức để Phan Văn Đức thể ra sân ở trận đấu tới.

Nếu không có sự phục vụ của Phan Văn Đức, SLNA sẽ khó càng thêm khó trước một Sài Gòn FC rất bản lĩnh mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, theo những thông tin mới cập nhật, trận đấu này đã bị hoãn và dự kiến đá bù vào tháng 2. Với 1 điểm có được sau 2 trận, SLNA đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Xem thêm:

VIDEO: Phan Văn Đức ghi bàn trước Bình Định
Theo dõi Sports442 trên