sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lee Nguyễn: "Nếu gặp lại Kiatisak thì tôi cũng chưa biết nói gì"

Thứ bảy, 27/03/2021 09:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lee Nguyễn đã có những chia sẻ với truyền thông cũng như cảm xúc của bản thân khi trở lại HAGL sau 10 năm.

Năm 2009, HAGL đã chiêu mộ thành công Lee Nguyễn. Để có được cái gật đầu của tiền vệ người Mỹ gốc Việt đầy tài năng này, bầu Đức từng phải bỏ ra rất nhiều tiền cùng lời hứa sẽ để anh sang Arsenal tập huấn.

Thương vụ chuyển nhượng này sau đó đã diễn ra thành công. Và sau đó Lee Nguyễn trở thành 'bom tấn' của HAGL ở mùa giải 2009. Cầu thủ sinh năm 1986 cũng thi đấu tương đối thành công ngay mùa giải đầu tiên tại Pleiku.

lee-hagl
Lee Nguyễn ký hợp đồng với HAGL năm 2009

Tuy nhiên sang đến V.League 2010, Lee Nguyễn đã phải khăn gói rời HAGL với nguyên nhân được cho là bất đồng lớn với HLV Kiatisak. Anh buộc phải khoác áo Bình Dương 2 năm rồi sang Mỹ thi đấu. Và sau đó như tất cả cũng đã biết, Lee Nguyễn trở thành một tượng đài của CLB New England Revolution ở giải Nhà Nghề Mỹ.

Hơn 10 năm sau lần chia tay HAGL, Lee Nguyễn đã có cơ hội trở lại phố Núi nhưng là trong màu áo CLB TP.HCM. Và trước màn so tài với đội bóng cũ, tiền vệ này đã cho biết: "Khi tôi trở về HAGL, đội bóng Việt Nam đầu tiên mà tôi thi đấu, những kỷ niệm ngày xưa đã ùa về. Khi vào đại bản doanh của đội, tôi thấy mọi thứ đã thay đổi rất nhiều.

Trở về nơi đầu tiên từng thi đấu tại Việt Nam, điều đó thật tuyệt vời. Tôi chưa gặp lại Kiatisuk. Nếu gặp lại anh ấy, thực sự tôi cũng chưa biết nói gì. Có lẽ là xin chào".

kiatisak-lee
"Tôi chưa biết nói gì nếu gặp lại Kiatisak"

Tiền vệ Lee Nguyễn cũng có những chia sẻ về bức ảnh mà anh đứng cùng tiền đạo Công Phượng - khi đó vẫn đang là học viên khóa 1 học viện HAGL JMG. "Đó là nét đẹp của bóng đá khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ mà chúng ta từng đứng cạnh cách đây 10 năm.

Giờ Phượng đã trưởng thành và là trụ cột ĐTQG, có nhiều đóng góp và được công nhận. Đối đầu cậu ấy thực sự là một câu chuyện rất thú vị. Tôi thực sự mừng cho Công Phượng".

Xem thêm:

VIDEO: Lee Nguyễn trở về HAGL, nhờ Phan Thanh Hậu làm hướng dẫn viên

Theo dõi Sports442 trên