sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

VFF bất ngờ trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với HLV Park

Thứ hai, 18/10/2021 07:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo những thông tin mới nhất, việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam vẫn chưa được thực hiện.

VFF và HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ ký kết bản hợp đồng mới giữa hai bên ngay sau trận đấu gặp Oman tại vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, điều mà người hâm mộ chờ đợi sẽ bị trì hoãn thêm khoảng 1 tháng.

Theo thông tin từ Thethao247, thời gian để VFF và HLV Park ngồi lại với nhau, thỏa thuận về những chi tiết trong bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ được dời sang giữa tháng 11.  

Về cơ bản, VFF và HLV Park sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu không có vấn đề gì phát sinh. Vì hợp đồng ký vào năm 2019 công khai có thời hạn 2 năm nhưng bản chất là 3 năm. Ông Park không có vấn đề gì về sức khỏe, hay xảy ra sự việc gì cần phải xem xét lại thì hai bên tiếp tục gắn bó đến hết tháng 1/2022.

ky-hop-dong-moi-hlv-park-hang-seo-cam-thay-trach-nhiem-nang-ne-hon-27-.0042
Việc gia hạn hợp đồng với HLV Park bị trì hoãn

Theo quan điểm của VFF, kết quả vừa qua không ảnh hưởng đến quá trình đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Các trận thua trước những đối thủ mạnh hàng đầu châu lục là điều không quá bất ngờ, thậm chí còn rất bổ ích cho cầu thủ và bóng đá Việt Nam trong tương lai.

"Chúng tôi đánh giá cao những cống hiến của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam. Với trách nhiệm của mình, VFF cũng hỗ trợ tối đa, đáp ứng những yêu cầu tốt nhất về chuyên môn, tài chính để HLV Park Hang Seo làm việc", lãnh đạo VFF chia sẻ.

VFF_6652
HLV Park đang có mặt tại UAE cùng U22 Việt Nam

Về phía chiến lược gia người Hàn Quốc, ông sẽ giao toàn bộ những công việc này cho người đại diện: "Công ty quản lý của tôi sẽ hỗ trợ mọi việc. Tôi tin vào người đại diện của mình. Nếu để tôi phải lo nghĩ chuyện hợp đồng, tôi sẽ không thể tập trung vào công việc chính là huấn luyện.

Ngày 31/1/2022, hợp đồng sẽ hết hạn nhưng còn điều khoản có thể gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, điều này vẫn cần thỏa thuận với VFF.

Dù tôi có muốn đi chăng nữa, nếu họ không đồng ý cũng không được. Nếu VFF đề nghị tiếp tục hợp tác mà chúng tôi từ chối thì cũng không thành. Hai bên cần tìm được tiếng nói chung", ông Park chia sẻ.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park trực tiếp thị phạm cho các cầu thủ U23 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên