sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tiền đạo số 1 lịch sử HAGL mong bầu Đức cho về làm trợ lý của Kiatisuk

Thứ hai, 12/04/2021 20:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Evaldo khẳng định anh rất muốn trở về HAGL nhưng là với một ví trí trong ban huấn luyện.

HAGL đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong suốt những vòng đấu vừa qua tại V.League 2021. Thầy trò Kiatisuk đang giữ vững ngôi đầu trên BXH và dần trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch của mùa giải năm nay.

Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu thăng hoa, tiền đạo Evaldo Goncalves tỏ ra rất phấn khích và thậm chí anh còn mong muốn trở lại đội bóng cũ để gia nhập băng ghế huấn luyện:

"Tôi không muốn thế chỗ Kiatisuk. Tôi muốn trở thành một phần của ban huấn luyện, phụ giúp cho anh ấy. Kiatisuk thực sự là một HLV tài ba, với phương pháp huấn luyện ấn tượng", cựu tiền đạo HAGL Evaldo Goncalves chia sẻ với Soha.

evaldo-hagl
Evaldo là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử HAGL

Nói về ông thầy cũ, Evaldo cho biết Kiatisuk là một HLV tài ba. Những Văn Toàn, Công Phượng hay Minh Vương có được sự tiến bộ vượt bậc chính là nhờ khả năng của Zico Thái. Hơn thế nữa, Kiatisuk đã truyền đến cho các học trò một nguồn năng lượng và sự tự tin rất lớn so với những mùa giải trước.

"Tôi tin rằng câu chuyện của mình ở Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Mỗi khi bình luận trên trang chủ HAGL, tôi thấy người hâm mộ vẫn còn nhớ tới mình và rất vui vì điều đó.

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thể trở lại HAGL và trở thành trợ lý cho HLV Kiatisuk. Hiện tại tôi cũng đã có đủ bằng cấp để đảm nhiệm vai trò đó.

Trước đây tôi từng được Kiatisuk dẫn dắt vào mùa giải 2010. Cá nhân tôi cảm thấy thích thú khi được làm việc cùng anh ấy. Kiatisuk có sự am hiểu về V.League và tôi cũng vậy. Đội bóng càng thăng tiến và đạt kết quả tốt thì niềm vui của khán giả và bầu Đức sẽ càng được nhân lên", Evaldo bày tỏ.

Xem thêm:

VIDEO: HAGL ăn mừng sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên