sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SLNA có nhà tài trợ mới "cực khủng", là đối tác của bầu Hiển?

Chủ nhật, 16/05/2021 15:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

SLNA đã trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ mới sau khi ngân hàng Bắc Á chia tay đội bóng và có vẻ như cái tên đó đã dần lộ diện.

SLNA đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn khi sau 12 vòng đấu họ chỉ có vỏn vẹn 10 điểm và đứng cuối cùng trên BXH V.League 2021. Thành tích bết bát này khiến người hâm mộ xứ Nghệ rất lo lắng trước viễn cảnh đội bóng xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Tình cảnh rối ren này đã buộc HLV Ngô Quang Trường và chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh từ chức. Với ông Thanh, hiện giờ ông đã từ bỏ chức Chủ tịch CLB và hiện giờ chỉ đang đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc. 

slna-v-league-2021
SLNA đang trải qua một mùa giải khó khăn

Mới đây, nhà tài trợ của đội là ngân hàng Bắc Á cũng tuyên bố rút lui để CLB tìm kiếm một nhà tài trợ khác có tiềm lực tài chính tốt hơn với điều kiện phải giữ nguyên tên đội bóng là Sông Lam Nghệ An. Có vẻ như những tín hiệu tích cực đã xuất hiện.

Ông Bùi Đình Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết: "Tỉnh đang trong quá trình tìm kiếm nhà đầu tư mới cho SLNA. Trong đó đã tiếp cận và đàm phán với tập đoàn Tân Long. Ông Long dù không cho biết thêm thông tin chi tiết, tuy nhiên NHM xứ Nghệ đến lúc này đã có thể phần nào yên tâm. Có lẽ việc ký kết chính thức và công bố nhà tài trợ mới của SLNA sẽ sớm diễn ra."

tan-long-hanoifc
Tập đoàn Tân Long với thương hiệu gạo AAn đang tài trợ cho CLB Hà Nội

Tân Long là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, khoáng sản và hóa chất với thế mạnh liên quan đến xuất khẩu lúa gạo, hạt điều, thịt,… Tập đoàn này có trụ sở chính tại Hà Nội. Nhiều thông tin cho biết vốn điều lệ của Tân Long lên đến 2.200 tỷ đồng. Chủ tịch của tập đoàn Tân Long là ông Trương Sỹ Bá, một doanh nhân có tiếng gốc Nghệ An

Đáng chú ý, thương hiệu gạo AAn của tập đoàn Tân Long cũng là nhà tài trợ của CLB Hà Nội. Tập đoàn Tân Long cũng là đối tác chiến lược của Tập đoàn T&T trong các hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực xuất khẩu nông sản, đặc biệt là xuất khẩu điều.

Xem thêm:

VIDEO: Cầu thủ SLNA nhảy nhót hài hước, lạc quan trong khi cách ly y tế

Theo dõi Sports442 trên