sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sài Gòn FC bổ sung thần tốc, chiêu mộ thêm 3 ngôi sao từ J-League

Thứ hai, 30/11/2020 08:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột, Sài Gòn FC cũng rất nhanh chóng bổ sung lực lượng để có đầy đủ đội hình trước thềm mùa giải mới.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, Sài Gòn FC đã tạo ra một cuộc cách mạng chưa từng có khi đội bóng này chia tay tới 19 cầu thủ và chỉ giữ lại 9 người. Sài Gòn muốn xây dựng một đội bóng không còn liên quan đề CLB Hà Nội của bầu Hiển. Tất cả những cầu thủ từng thi đấu cho CLB Hà Nội hoặc trưởng thành từ lò đào tạo thủ đô đều đã rời đi.

Đi nhanh và đến cũng nhanh, đội bóng đứng thứ 3 V.League không mất quá nhiều thời gian để có đầy đủ lực lượng trước thềm mùa giải mới. Sài Gòn FC đã mang về 11 tân binh trong thời gian qua, cộng với 9 người cũ thì Sài Gòn FC hiện tại đã có 20 cầu thủ. CLB Sài Gòn đang thử việc ít nhất 7 cầu thủ để nâng tổng danh sách sơ bộ lên con số 27.

clb_sai_gon-181450-1
Sài Gòn FC đã quay trở lại tập luyện

Những bản hợp đồng mới đáng chú ý của Sài Gòn bao gồm trung vệ Thiago Santos, Đỗ Merlo và hậu vệ Trần Mạnh Cường từ CLB Nam Định, hậu vệ Dương Văn Trung (CLB Bình Phước), tiền vệ Bùi Xuân Quý (Tây Ninh), Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM), Đặng Ngọc Tuấn (CLB Đà Nẵng), Lê Cao Hoài An (CLB Khánh Hòa).

Bên cạnh đó, Sài Gòn cũng đang chờ 3 ngoại binh từ Nhật Bản do đội bóng đối tác, FC Tokyo giới thiệu. Bộ ba này gồm một cầu thủ người Nhật Bản và hai "Tây" đang thi đấu ở J-League 1. Giải đấu của Nhật Bản sẽ kết thúc ngày 19/12, và ngay sau đó cả 3 sẽ có mặt ở TP.HCM sau đó để cách ly tập trung.

do-merlo
Đỗ Merlo và Thiago

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Sẽ còn nhiều cầu thủ đến với CLB Sài Gòn trong thời gian tới. Chúng tôi tiếp tục bổ sung lực lượng. Nhìn vào lương, thưởng và chế độ đãi ngộ của đội bóng, cầu thủ sẽ thấy đội bóng là nơi đáng để đến. Năm ngoái, chúng tôi nhận thưởng 16/20 trận” – theo Zing.

Ngoài những cái tên kể trên, Sài Gòn FC cũng chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với hai cầu thủ là tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Quảng Nam) và hậu vệ Nguyễn Đình Nhơn.

HLV Vũ Tiến Thành: 'Sài Gòn FC đã lột xác đến 90%, đã không còn của bầu Hiển nữa'

 
Theo dõi Sports442 trên