sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Thủy chiến tại Thiên Trường, DNH Nam Định giành chiến thắng tối thiểu trước SHB Đà Nẵng

Thứ năm, 15/10/2020 19:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu trên sân Thiên Trường diễn ra trong điều kiện thời tiết rất xấu với một cơn mưa nặng hạt khiến chất lượng chuyên môn giảm đi đáng kể.

Dù sân Thiên Trường phải hứng chịu một cơn mưa tầm tã nhưng BTC vẫn quyết định để trận đấu diễn ra và điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng chuyên môn. Cả hai đội gần như sử dụng hoàn toàn bóng bổng để thi đấu, trái bóng gần như không lăn trên mặt cỏ.

15 phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ hai đội gần như chỉ tiêu tốn sức lực cho những pha tranh chấp tay đôi. Pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến ở phút thứ 19, Rafaelson thực hiện cú sút ngay sát vòng cấm tuy nhiên thủ môn của SHB Đà Nẵng đã thi đấu tập trung. 

nam-dinh-vs-da-nang

Chỉ sau đó 2 phút, với tình huống đá phạt góc, bóng đi lập bập và Tony Agbaji đã có mặt đúng lúc để dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho chủ nhà Nam Định. Sau khi có được bàn thắng, đội chủ sân Thiên Trường đã tạo ra thế trận lấn lướt trước SHB Đà Nẵng với nhiều cơ hội được nguy hiểm.

Phút 31, HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ có sự thay đổi người khi tung Hà Đức Chinh vào sân để sớm có bàn thắng gỡ hòa. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 là những tình huống "tấu hài" trong những vũng nước của cầu thủ hai bên và 45 phút đầu tiên kết thúc với lợi thế cho đội chủ nhà.

Hiệp thi đấu thứ 2 còn diễn ra với điều kiện thời tiết tệ hơn hiệp 1. Nam Định vẫn là đội bóng tạo ra được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Trận đấu dần trở thành môn "bóng nước" hơn là bóng đá. Phút 57, Tanda có pha độc diễn và dứt điểm đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt nhưng trái bóng không thể chiến thắng được vũng nước trước khung thành của Nam Định.

Sau 60 phút thi đấu, thể lực của các cầu thủ đã giảm sút trông thấy khi liên tục phải vật lộn với mặt sân quá ngập. Rafaelson vẫn là cái tên nổi bật nhất với rất nhiều cú sút uy hiếp khung thành của Tuấn Mạnh. Phút thứ 78, Ismaheel có cơ hội gỡ hòa cho SHB Đà Nẵng nhưng cú đánh đầu của anh bóng đi đúng vị trí của Đinh Xuân Việt.

Những phút cuối của trận đấu, các cầu thủ Nam Định chủ động cầm bóng chắc chắn để bảo vệ tỷ số. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú giành chiến thắng tối thiểu để tiến gần hơn với suất trụ hạng.

Xem thêm: 

Theo dõi Sports442 trên