sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ký hợp đồng kỷ lục với SLNA, Phan Văn Đức tuyên bố một câu khiến NHM ấm lòng

Thứ năm, 20/05/2021 08:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng kỷ lục với SLNA, Phan Văn Đức đã nói một câu khiến người hâm mộ của đội bóng này không khỏi cảm động.

Chiều ngày 19/5, buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Phan Văn Đức và SLNA đã diễn ra. Buổi lễ ký kết hợp đồng được diễn ra ngay tại khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân ở Hà Nội. Theo những thông tin được tiết lộ, Văn Đức sẽ nhận hơn 3 tỷ tiền lót tay mỗi năm.  

Sau khi ký hợp đồng, Văn Đức chia sẻ: "Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương. Tôi cảm ơn nhà tài trợ đã giải quyết hợp đồng trong thời gian rất ngắn để tôi có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho đội tuyển Việt Nam kỳ này".

phan-van-duc-slna-2024
Văn Đức sẽ gắn bó với SLNA đến năm 2024

Văn Đức mong muốn SLNA tiếp tục giữ chân được các trụ cột đã thi đấu với anh lâu năm để cùng nhau giúp SLNA trở lại vị thế xưa. "Tôi muốn vực dậy bóng đá Nghệ An", Văn Đức nói.

SLNA đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn khi sau 12 vòng đấu, họ đứng cuối BXH V.League 2021. Cuộc khủng hoảng khiến cho HLV trưởng và Chủ tịch đội bóng phải ra đi. Nhà tài trợ gắn bó 12 năm cũng chia tay đội bóng.

van-duc-nghe-an
Văn Đức muốn vực dậy bóng đá xứ Nghệ

Rất may mắn, SLNA đã tìm được nhà tài mới là Tập đoàn Tân Long. Họ chưa chính thức trở thành nhà tài trợ cho SLNA, thay thế Ngân hàng Bắc Á. Tuy nhiên, phía UBND tỉnh Nghệ An và Ban lãnh đạo SLNA đã gửi lời mời về việc tiếp quản CLB. Nếu quá trình chuyển giao diễn ra thuận lợi, Tập đoàn Tân Long chính thức tiếp quản SLNA sẽ có những hành động cụ thể để đưa đội bóng vượt qua thách thức trước mắt.

Ông Trương Sỹ Bá, chủ tịch Tập đoàn Tân Long, chia sẻ: "Tuy chưa phải nhà tài trợ chính thức nhưng với niềm tin và tình yêu với bóng đá xứ Nghệ, chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo tỉnh để trở thành đơn vị đồng hành, hỗ trợ giữ chân các tài năng như Phan Văn Đức. Đây như một món quà dành tặng quê hương".

VIDEO: Cứa lòng như CR7, Phan Văn Đức lập cú đúp siêu phẩm

Theo dõi Sports442 trên