sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Lê Thụy Hải tiếc nuối: "CLB Hà Nội xứng đáng vô địch hơn Viettel"

Thứ tư, 11/11/2020 09:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia kỳ cựu vẫn cảm thấy tiếc nuối cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi không thể bước lên ngôi vị cao nhất của V.League 2020.

V.League 2020 đã hạ màn với chức vô địch thuộc về Viettel FC. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho CLB Hà Nội khi họ đã tăng tốc vô cùng ấn tượng ở giai đoạn 2 với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Một trong số đó là HLV Lê Thụy Hải. Nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt Nam cho rằng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm xứng đáng bước lên ngôi vô địch hơn.

Ông tâm sự: "Nói ra có thể nhiều người không thích, nhưng tôi nghĩ CLB Hà Nội mới xứng đáng vô địch. Nhưng lúc đầu do chủ quan, lại chấn thương nhiều quá nên mất điểm. Đến cuối chạy đua không kịp nữa. Trước đấy có những trận họ mất điểm rất vô lý dù đá sân nhà. Đó là điều rất phí phạm vì đáng lẽ họ phải chắt chiu.

clb-ha-noi-v-league-2020
CLB Hà Nội ngậm ngùi về nhì ở V.League 2020

CLB Hà Nội khi có đủ người thì chơi rất tốt, khó đội nào chống lại được. Nhưng khi họ thiếu một phần thì cũng thể hiện ra bộ mặt không thật sự chăm chút, quyết tâm, nhất là các em trẻ. Tất nhiên, chúng ta phải gửi lời khen tới Viettel và chúc mừng họ. Tôi cũng thích có một đội tương xứng với CLB Hà Nội. Nhưng đem Viettel ra so sánh với CLB Hà Nội thì còn nhiều việc phải làm lắm!

HLV Trương Việt Hoàng hẳn là biết việc phải làm, thể lực cần tăng thêm nữa, cách chơi thì hơi chậm cần tăng lên, ngoại binh cũng cần tìm chọn tốt hơn. Mà hàng thủ nếu chỉ trông đợi ở Tiến Dũng – Ngọc Hải cũng chưa đủ chắc chắn. Tiền đạo của họ cũng chưa thật sự hay, cách phối hợp và chơi chưa hay mà chủ yếu để đá tự do.".

Việc chỉ đứng thứ 2 tại V.League 2020 khiến CLB Hà Nội phải chấp nhận chơi ở AFC Cup ở mùa giải năm sau thay vì được thi đấu ở AFC Champions League. Cũng theo HLV Lê Thụy Hải, nếu thực sự nghiêm túc và có đầu tư thì đội bóng thủ đô thừa sức chơi tại AFC Cup và có thể vào tới trận chung kết cuối cùng của giải đấu này.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Hiển - "Hà Nội vô địch trong lòng người hâm mộ là thành công rồi "
Theo dõi Sports442 trên