sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Kiatisuk: "Bây giờ chưa phải lúc để trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan"

Thứ bảy, 14/08/2021 08:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi trở về nước, HLV Kiatisuk đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Thái Lan về tương lai của mình.

ĐT Thái Lan đang trải qua một gian đoạn khó khăn khi liên tiếp thi đấu không thành công ở các giải đấu lớn. Mới đây, Liên đoàn bóng đá nước này đã quyết định sa thải HLV Akira Nishino để tìm một vị thuyền trưởng mới. 

Trong số những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng, HLV Kiatisuk là người mà CĐV xứ chùa Vàng đặt nhiều niềm tin nhất. Không khó hiểu bởi chính Kiatisuk là người đã dẫn dắt ĐT Thái Lan tiến vào tới vòng loại thứ 3 của World Cup 2018.

kiatisak_01_dgoh
HLV Kiatisuk rất thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan

Tương lai của Zico Thái càng trở nên khó đoán khi bầu Đức cũng úp mở về việc sẽ để nhà cầm quân 48 tuổi trở về nước làm việc. Tuy nhiên mới đây, đích thân Kiatisuk đã lên tiếng làm rõ chuyện tương lai của chính bản thân mình.

Sau khi được phép về thăm gia đình vì V.League đang tạm hoãn, Kiatisuk đã có buổi trả lời trực tuyến kênh truyền thông mạng xã hội khá nổi tiếng của đất Chùa Vàng là Sport Hero.

Nội dung bài trả lời trực tuyến của Kiatisuk, được tờ Thai Rath đăng tải lại. Nói về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan hiện nay, Kiatisuk cho hay: "Zico biết các CĐV muốn Zico trở lại, giới truyền thông cũng muốn Zico quay lại. Nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để Zico trở lại đội tuyển Thái Lan".

00-kiatisk-bau-duc-hagl-2-1-slna-kha-hoa-035_imuk
HLV Kiatisuk sẽ gắn bó với HAGL

"Thật sự hiện có rất nhiều người khác có thể dẫn dắt đội tuyển. Tất cả tùy thuộc vào sự chuẩn bị mà thôi. Riêng tôi không thể dẫn dắt đội tuyển ngay bây giờ, bởi vì tôi đang làm việc cho HAGL", Kiatisuk cho biết.

Nói về hợp đồng với HAGL, Kiatisuk khẳng định sẽ dẫn dắt đội bóng phố Núi tới khi hết hạn hợp đồng: "Tôi có thể khẳng định tôi sẽ tiếp tục công việc với CLB HA Gia Lai và bầu Đức. Tôi sẽ dẫn dắt đội bóng này cho đến khi tôi hết hợp đồng vào cuối năm 2022".

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisak nhận món quà sinh nhật bất ngờ

Theo dõi Sports442 trên