sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hai "viên ngọc quý" của HLV Park nguy cơ bỏ lỡ vòng loại châu Á

Thứ hai, 18/10/2021 19:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

U23 Việt Nam đang đối mặt với những khó khăn về vấn đề lực lượng khi thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền vệ Hai Long dính chấn thương.

U23 Việt Nam đã có màn chạy đà hoàn hảo cho vòng loại U23 châu Á khi đánh bại U23 Kyrgyzstan với tỷ số 3-0. Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt là những người đã lập công đem về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Dù giành chiến thắng tưng bừng trước U23 Kyrgyzstan nhưng U23 Việt Nam có nỗi lo khác liên quan đến thủ thành Nguyễn Văn Toản và tiền vệ Nguyễn Hai Long. Cụ thể thủ môn Văn Toản đã không góp mặt trong trận đấu nói trên vì chấn thương vai.

Trong khi đó, Hai Long chỉ có vỏn vẹn 17 phút thi đấu trước U23 Kyrgyzstan. Dù đã được xịt thuốc giảm đau và đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng sau đó Hai Long đã được BHL U23 Việt Nam rút khỏi sân để tránh nguy cơ gặp chấn thương nặng.

van-toan-hai-long-nguy-co-lo-vong-loai-u23-chau-a1-725x0
Hai Long rời sân từ sớm

Trợ lý Chu Ngọc Cảnh của U23 Việt Nam cho biết: “Văn Toản dính chấn thương vai từ trên đội tuyển. Chúng tôi đã cho Toản đi chụp phim, mai mới biết kết quả. Còn về trường hợp của Hai Long, em sẽ được bác sĩ kiểm tra vào tối nay, nếu cần thiết thì mai sẽ đi chụp chiếu”.

Với việc vòng loại U23 châu Á đã rất cận kề, không loại trừ khả năng cả Hai Long và Văn Toản sẽ vắng mặt ở giải đấu quan trọng này.

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng I cùng U23 Myanmar và U23 Đài Bắc Trung Hoa. Đây là những đối thủ được đánh giá là dễ chịu và thầy trò HLV Park Hang-seo được dự đoán sẽ giành ngôi nhất bảng.

Xem thêm:

VIDEO: Sao trẻ của bầu Hiển lập 2 siêu phẩm giúp U22 Việt Nam đại thắng

Theo dõi Sports442 trên