sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ phân trần về việc "ủng hộ" kẻ đốt pháo sáng

Thứ bảy, 15/08/2020 09:42 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi đăng tải thông tin kêu gọi ủng hộ kẻ đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, BLĐ CLB Nam Định và GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối.

Bài đăng của CLB Nam Định bị xóa chỉ sau 4 giờ đăng tải nhưng áp lực từ phía các CĐV là rất lớn, trong bài đăng có đoạn: “Vì quá đam mê và nhiệt huyết trên mức cần thiết, vì thiếu hiểu biết về phương thức cổ vũ của cá nhân CĐV khi cổ vũ cho đội bóng quê hương tại V-League 2019, em Vũ Trung trực (một CĐV nhiệt thành của bóng đá Nam Định) đã vướng vòng lao lý và phải chịu trách nhiệm do những gì mà mình gây ra trước pháp luật.

vu-trung-truc
Thủ phạm Vũ Trung Trực

Trên tinh thần “một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, vào thứ hai, ngày 17.8 tới đây, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ sẽ cùng gia đình của em Trực sẽ đi thăm hỏi và động viên em tại trại giam nơi em đang cải tạo”.

Để lý giải về vụ việc này, đích thân GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng: "Cháu Trực phạm sai lầm thì đã phải nhận bản án thích đáng từ pháp luật. Những gì cháu Trực phải nhận là bài học cho cháu cũng như là tấm gương cho tất cả CĐV khác. Việc làm như vậy sẽ ảnh hưởng hưởng đến bản thân, gia đình và cả hình ảnh của CLB Nam Định."

27a3048-2148
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã có những lý giải

"Theo tôi nghĩ, hành vi của cháu Trực cũng là do không có hiểu biết, nếu cháu biết suy nghĩ thì đã không hướng pháo về phía khu kĩ thuật của đội nhà. Nhưng với tôi việc đó đã có pháp luật giải quyết, cháu cũng đã phải ngồi tù 4 năm", theo trang chủ CLB Nam Định

"Về những việc mà tôi làm, mục đích là để động viên tinh thần cho cháu, giúp cháu cải tạo tốt, sớm quay về với gia đình. Quan điểm của tôi là mỗi CĐV đều là một phần của CLB Nam Định. Như tôi đã nói, đây là đội bóng của nhân dân Nam Định. Còn về những ý kiến trái chiều thì tôi không quan tâm lắm", ông Sỹ khẳng định.

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng đưa sao mai DNH Nam Định lên ĐT U22 Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên