sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đình Trọng có màn tái xuất đáng quên, HLV trưởng Hà Nội FC tỏ ra "bất lực"

Thứ bảy, 16/01/2021 09:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đã có trận đấu mở màn V.League 2021 thực sự đáng quên khi để thua 3 bàn không gỡ tại sân Thiên Trường của Nam Định.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn tại vòng 1 V.League 2021 bởi đối thủ chỉ là CLB Nam Định thường xuyên chiến đấu cho vị trí trụ hạng. Tuy nhiên, 90 phút tại sân Thiên Trường thực sự là cơn ác mộng với đội bóng thủ đô.

Xuất phát với cặp trung vệ Đình Trọng - Bùi Hoàng Việt Anh, hàng thủ của CLB Hà Nội đã phải hứng chịu 3 bàn thua. Đặc biệt, đây lại là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Trần Đình Trọng sau một khoảng thời gian dài chấn thương. Nói về màn trình diễn của học trò, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Trong bóng đá, một khi đã thua 1 đến 2 bàn thì nguy cơ xảy ra vỡ trận rất cao. Hôm nay chúng tôi đánh mất trận đấu theo cách đó".

Dinh_Trong_Tuyen_Viet_Nam_5_zing
Đình Trọng trở lại sau khoảng thời gian dài

"Trần Đình Trọng mới chỉ đạt khoảng 50% phong độ nhưng tôi vẫn phải cho cậu ấy đá chính vì không còn ai cả. Duy Mạnh, Thành Chung chấn thương phải ngồi ngoài, tôi chỉ còn Trần Đình Trọng và Đặng Văn Tới. Vì muốn tạo điều kiện cho Trọng lấy lại cảm giác bóng nên tôi đã mạo hiểm cho em đá chính", ông Nghiêm chia sẻ sau trận đấu.

Hàng phòng ngự mong manh trước hai ngoại binh thi đấu rất thăng hoa của Nam Định, hàng công của CLB Hà Nội cũng không thể tạo ra đột biến trước đội chủ nhà. Quang Hải và các đồng đội tỏ ra bất lực với lối quá chắc chắn có phần quyết liệt của Nam Định.

Dinh_Trong_Tuyen_Viet_Nam
Một ngày buồn của cá nhân Đình Trọng (Ảnh: Zing)

Việc Đỗ Hùng Dũng phải rời sân sớm cũng ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội bóng thủ đô. Quả bóng vàng 2020 Nguyễn Văn Quyết thi đấu mờ nhạt và bị thay ra chỉ sau 45 phút.  

"Hôm nay Nguyễn Văn Quyết đã không có nền tảng thể lực tốt, cậu ấy bị thất thế hoàn toàn ở những pha tranh chấp tay đôi. Bruno Cantanhede và Geovane Magno mới đến, chưa có đủ thời gian để hòa nhập".

"Tình huống đạp người của Đinh Văn Trường khiến Đỗ Hùng Dũng bị lật cổ chân. Chúng tôi phải tiến hành theo dõi thêm để xem khả năng hồi phục của em như thế nào", HLV trưởng của Hà Nội phân trần.

Vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ trở về Hàng Đẫy để tiếp đón Bình Dương trong khi đó Nam Định sẽ làm khách tại Hải Phòng.

Xem thêm: 

VIDEO:  Gramoz kết liễu Hà Nội với bàn thắng ở phút bù giờ
Theo dõi Sports442 trên