sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Nâng cấp hàng công, CLB Hà Nội tiếp cận tiền đạo chủ lực của Vietel FC

Thứ ba, 24/11/2020 09:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với mục tiêu trở lại mạnh mẽ trong năm 2021, CLB Hà Nội đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình với rất nhiều cái tên chất lượng.

CLB Hà Nội đã kết thúc mùa giải 2020 với vị trí á quân V.League và vô địch Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ so với tham vọng của đội bóng thủ đô. Ngay sau khi V.League 2020 hạ màn, BLĐ của CLB Hà Nội đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Không mất quá nhiều thời gian, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có được tân binh đầu tiên, Geovane Magno, một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất mùa giải vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, CLB Hà Nội đang tiếp tục tìm kiếm một chân sút ngoại nữa và người được nhắm đến là tiền đạo của Viettel, Venancio Caique.

venancio-caique
CLB Hà Nội muốn chiêu mộ Venancio

Mùa giải vừa qua, Caique ghi được 5 bàn thắng cho Viettel tại V.League và góp công lớn giúp đội nhà vô địch. Anh là chân sút thứ hai của đội bóng áo lính chỉ sau Bruno (8 bàn). Tuy nhiên, sau khi Viettel chiêu mộ thành công Pedro Paulo, vua phá lưới V.League 2020 thì vị trí của Venancio đang lung lay dữ dội. Nếu có được Venancio, CLB Hà Nội gần như chắc chắn sẽ thanh lý tất cả những tiền đạo ngoại binh.

Đội bóng thủ đô trước đó đã chia tay Kebe, Omar và nhiều khả năng sắp tới là Rimario.Ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội đang tìm kiếm những ngoại binh chất lượng thay thế trong bối cảnh mùa sau phải đá 3 mặt trận gồm V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

venancio-viettel

Không chỉ chiêu mộ thêm những tân binh sáng giá, CLB Hà Nội còn đang chuẩn bị gia hạn với những trụ cột của đội bóng như Duy Mạnh, Văn Kiên, Quang Hải..Đây được coi là những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm.

Rõ ràng, sau khi không thể bảo vệ được ngôi vương, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm quay trở lại. V.League 2021 sẽ thực sự đáng xem, đặc biệt là đại chiến thủ đô giữa Viettel FC và CLB Hà Nội.

Xem thêm:

VIDEO: Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên