sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB Hà Nội liên tiếp đón nhận tin vui, sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch V.League

Thứ hai, 17/08/2020 14:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Khoảng thời gian V.League tạm hoãn là lợi thế lớn của CLB Hà Nội khi họ sẽ đón chào sự trở lại của rất nhiều những trụ cột.

CLB Hà Nội đã trở lại hội quân kể từ ngày hôm nay 17/8. Theo như kế hoạch của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng thủ đô cần 3 tuần để các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất. Sau một khoảng thời gian tất cả các giải đấu tạm hoãn, CLB Hà Nội bắt đầu đón nhận những tin vui từ các trụ cột.

clb-ha-noi-tap-luyen
CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện

Đáng kể nhất là vị trí của Đoàn Văn Hậu, hậu vệ sinh năm 1999 đã về nước từ ngày 2/8 và hoàn thành 14 ngày cách ly. Rất may mắn cho Văn Hậu khi trong thời gian cách ly thì không có giải đấu nào diễn ra, tất cả kế hoạch của ĐTQG cũng đã bị hoãn. Hậu vệ quê Thái Bình có thể toàn tâm toàn ý hội quân cùng đội bóng chủ quản để chuẩn bị tinh thần khi V.League trở lại.

Không chỉ có Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục nhận được tín hiệu rất tích cực từ hàng phòng ngự khi trung vệ Đình Trọng có thể trở lại tập luyện vào tháng 9, đúng vào thời điểm mà V.League tái khởi tranh. Trong khi đó chấn thương của Duy Mạnh vẫn cần thêm thời gian để bình phục.

clb-ha-noi
Đội hình tối ưu của CLB Hà Nội (Nguồn: On Sports)

Với những nhân sự đang có trong tay, rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ là người thay thế Duy Mạnh để đá ở vị trí trung vệ trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ trái, nhưng ở sân Hàng Đẫy, Văn Dũng vẫn đang thi đấu ổn định, cộng với việc Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu hết năm, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ để Văn Hậu đá cặp trung vệ cùng Thành Chung.

Rõ ràng, quãng nghỉ của V.League có thể khiến các CLB khó khăn nhưng trong đó vẫn còn những tín hiệu rất tích cực. Khi có được nhân sự đủ mạnh, liệu CLB Hà Nội có thể phô diễn sức mạnh trong cuộc đua đến ngôi vương của V.League 2020?

VIDEO: Thầy Park nhăn mặt dí dỏm khi được kiểm tra Covid-19
Theo dõi Sports442 trên