sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị HAGL đánh bại, HLV trưởng Hà Nội FC ấm ức: "Họ có bàn mà vẫn lùi sâu phòng ngự"

Chủ nhật, 18/04/2021 20:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã xuất sắc đánh bại CLB Hà Nội ngay trên sân nhà Pleiku nhưng HLV Hoàng Văn Phúc có vẻ không hài lòng với cách chơi của đội bóng phố Núi.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021 giữa HAGL và CLB Hà Nội đã diễn ra vô cùng kịch tính và quyết liệt đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ và giới chuyên môn. Đoàn quân của Kiatisuk với sự cổ vũ của khán giả nhà đã chơi có phần lấn lướt trong những phút đầu trận đấu.

Dù hai đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cuộc đối đầu này chỉ được định đoạt bằng khoảnh khắc xuất thần của Lương Xuân Trường. Giành được bóng ở khu vực giữa sân, tiền vệ mang áo số 6 rê thêm vài nhịp và tung ra cú sút không thể cản phá buộc Tấn Trường vào lưới nhặt bóng.

hagl-hanoi
HAGL chơi tự tin trước CLB Hà Nội

Có bàn thắng dẫn trước ngay từ hiệp 1, HLV Kiatisuk chỉ đạo các học trò lùi về phần sân nhà, phòng ngự chắc chắn chờ thời cơ để phản công. Điều này khiến cho những đường lên bóng của CLB Hà Nội không thể tạo ra nhiều đột biến.

Đội bóng phố Núi đã bảo toàn thành công lợi thế mong manh để tiếp tục chuỗi trận cực kỳ ấn tượng của mình. Về phía CLB Hà Nội, HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy không hài lòng với cách chơi của HAGL khi dẫn trước. Trả lời sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Bóng đá là tính kỹ thuật. HAGL mất Công Phượng, Xuân Trường, Brandao thì chơi thế nào? Lối chơi phụ thuộc con người. Như tôi nói ban đầu, trận đấu mang tính kỹ thuật, HAGL có bàn vẫn thực dụng lùi về sân nhà bao vây chặt trung tuyến, có bóng thì chuyển đổi nhanh. Thua là thua thôi, chúng tôi đủ lực lượng thì trận đấu đẹp mắt hơn".

qhai-hagl
Quang Hải không tạo ra nhiều dấu ấn

Trong khi đó, HLV Kiatisuk nói: "Trước trận, chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để xoá đi hình ảnh thua nhiều Hà Nội FC. HAGL mở ra trang sử mới, chương mới, xoá đi cả những trận thua CLB Hà Nội trước đây".

Với 3 điểm trọn vẹn, HAGL vẫn ngự trị trên đỉnh BXH, còn CLB Hà Nội đã tụt xuống thứ 8 với vỏn vẹn 13 điểm.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy động viên Quang Hải và Hà Nội FC sau trận

Theo dõi Sports442 trên