sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gấp rút nhập tịch Sergio Aguero để đối đầu Việt Nam, Malaysia vướng phải rắc rối

Thứ tư, 03/03/2021 16:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nỗ lực tăng cường sức mạnh cho ĐTQG, Malaysia đang cố gắng nhập tịch các ngoại binh, trong đó có cầu thủ người Argentina, Sergio Aguero. Tuy nhiên việc này không phải chuyện một sớm một chiều.

Như đã đưa tin trước đó, Malaysia đang có kế hoạch nhập tịch cho ngoại binh người Argentina, Sergio Aguero. Dù trùng tên với ngôi sao Man City, nhưng năng lực của cầu thủ này là kém xa.

Thậm chí, cầu thủ này còn bị nghi ngờ về cơ hội ra sân của Aguero 1994. Báo chí địa phương đặt đấu hỏi về khả năng của anh sau khi chuyển từ giải hạng Ba lên giải hạng Nhất.

Sergio Aguero là cái tên gây chú ý ở giải VĐQG Malaysia từ khi anh đến đây vào năm 2017. Sau 4 năm thi đấu cho bốn CLB khác nhau ở Malaysia, Aguero ký hợp đồng hai năm với đội Sri Pahang vào đầu năm 2021.

Sergio-Aguero-Pulau-Pinang-2019-Pahang-2021
Aguero phải mất thêm 1 năm mới nhập tịch Malaysia

CLB này đang chuẩn bị hồ sơ cho Sergio Ezequiel Aguero khi anh đủ tiêu chuẩn nhập tịch vào năm 2022 và thi đấu như nội binh. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ đủ điều kiện thi đấu cho tuyển Malaysia. 

HLV trưởng CLB Sri Pahang, ông Thomas Dooley nhận xét: "Cậu ấy tập luyện rất tốt và từng bước đón nhận thử thách. Tôi sẽ dùng Aguero như một nội binh vào năm 2022 nhưng tốt nhất bây giờ cho cậu ấy là chơi ở giải hạng Nhì. Ngồi dự bị không tốt cho Aguero. Cậu ấy cần được thi đấu và sẽ trở lại với chúng tôi thật mạnh mẽ vào mùa giải năm sau".

Theo lịch thi đấu VL World Cup, ĐT Malaysia sẽ chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 11/6, địa điểm vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là UAE hoặc Thái Lan.

Sau 5 lượt trận, ĐT Việt Nam vẫn dẫn đầu BXH bảng G khu vực châu Á với 11 điểm, Malaysia đang bám rất sát với 9 điểm. HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu thắng 2/3 trận còn lại ở VL World Cup 2022, ông cũng nhiều lần nhấn mạnh trận đấu với Malaysia có ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam.

[Công Phượng] Sút Phạt Như RONALDO vào lưới Malaysia - Seagame 28

Theo dõi Sports442 trên