sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tuyển thủ Indonesia quyết tâm cao, dù phải đổ máu cũng phải thắng ĐT Việt Nam, Thái Lan

Thứ tư, 12/05/2021 13:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan đã có mặt trong buổi tập của đội bóng nước này nhằm theo dõi quá trình luyện tập của các tuyển thủ.

"Điều quan trọng là toàn đội giờ đã sẵn sàng cho những trận đấu phía trước và nếu cần, các cầu thủ Indonesia sẵn sàng đổ máu trên sân", đó là những lời đầy quyết tâm của chủ tịch PSSI khi nói về tinh thần chiến đấu của tuyển thủ Indonesia lúc này.

Đội bóng nước này đã có trận tập nội bộ cuối cùng trước khi lên đường sang UAE vào hôm 11/5. Lãnh đạo PSSI cũng đã góp mặt để quan sát đồng thời khích lệ tinh thần thi đấu của các tuyển thủ.

"Iwan Blue" (biệt danh của Mochamad Iriawan) đồng thời nhắc nhở cầu thủ phải luôn giữ sự tập trung, tinh thần kỷ luật để có màn trình diễn tốt nhất trong những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022

indonesia-pssi1_pebx
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Mochamad Iriawan mong muốn thầy trò Shin Tae-yong giành kết quả cao trước ĐT Việt Nam.

Ngay trước khi ĐT Indonesia di chuyển tới UAE, đội ngũ BHL của đội bóng này đã có thay đổi khi trợ lý Gong Oh Kyun sẽ rời vị trí trợ lý cho HLV Shin Tae-yong trong thời gian tới và ông Choi In Cheol sẽ đảm nhận vị trí "phó tướng" cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc ở những trận đấu tiếp theo.

Hiện tuyển Indonesia gặp khó khăn trong quá trình tập luyện tại Jakarta vì những lý do liên quan tới tôn giáo, cầu thủ nước này đang trong tháng Ramdan của người Hồi giáo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ rõ sự lo ngại với sức khoẻ của học trò.

"HLV Shin có nói với tôi rằng cầu thủ của đội đã có nhiều tiến bộ, dù chưa thể đạt 100% thể lực do phải nhịn ăn trong tháng chay Ramadan", chủ tịch LĐBĐ Indonesia chia sẻ.

Xem thêm:

tuyển thủ Campuchia bị CĐV 'tấn công' vì coi thường thầy trò ông Park

ĐT UAE triệu tập đội hình: gọi 3 ngôi sao gốc Nam Mỹ

Theo dõi Sports442 trên