sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐTQG mất đi 'người gác đền số 1', ba thủ môn tuyển Việt Nam gánh theo áp lực cực lớn

Chủ nhật, 30/05/2021 08:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc Đặng Văn Lâm không thể sang UAE cùng tuyển Việt Nam, mọi ánh mắt đều dồn về 3 thủ môn còn lại trong buổi tập ở Dubai tối 29/5.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã đặt sự an toàn tập thể lên cao nhất khi loại thủ môn Đặng Văn Lâm. Hiện tại, ông đang có cho mình ba thủ môn, bao gồm: Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản.

Trong số này, thủ môn Bùi Tấn Trường là người kinh nghiệm nhất. Anh sinh năm 1986, từng khoác áo tuyển Việt Nam dưới thời cựu HLV Henrique Calisto.

tan-truong

Thủ môn quê Đồng Tháp từng 4 lần dự các trận vòng loại World Cup trước đó. Ở mùa giải 2021 trong màu áo CLB Hà Nội, Tấn Trường cũng đã cho thấy sự chắc chắn của mình trong khung gỗ.

Thủ môn trẻ tuổi nhất trong số 3 người là Nguyễn Văn Toản. Thủ môn người Hải Phòng sinh năm 1999. Văn Toản nổi lên khi thay Bùi Tiến Dũng bắt chính ở SEA Games 31 diễn ra tại Philippines.

Và người cuối cùng là Văn Hoàng - thủ môn được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung áp chót trước ngày lên đường sang UAE. Văn Hoàng sinh năm 1995, thuộc lứa cầu thủ đạt thành tích á quân U23 châu Á 2018.

v7-1622164019 (1)

Trong buổi tập chiều tối ngày 29/5, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào 3 thủ môn của ĐT Việt Nam. Ông Park cũng dành sự tập trung cao độ với từng bài khởi động của các học trò.

Sự thiếu vắng Văn Lâm cũng khiến ông Park cảm thấy Park áp lực hơn về vị trí trong khung gỗ. Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam dành nhiều thời gian theo dõi 3 thủ môn.

Khi thấy học trò không tích cực, vị chiến lược gia người Hàn Quốc ngay lập tức lao vào nhắc nhở để các tuyển thủ hoàn thiện đúng bài tập.

Xem thêm:

Văn Hậu bất ngờ trước tin Văn Lâm bị loại

Tín hiệu đáng mừng từ Văn Hậu: 'nuốt trọn' giáo án của ông Park

Theo dõi Sports442 trên